กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 12 กุมภาพันธ์ 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

EZVIZ C8PF นวัตกรรมกล้องสมาร์ทโฮมไร้สาย แบบ Pen-Tilt-Zoom สำหรับการติดตั้งภายนอกอาคาร ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อช่วงปลายปี 2564 มาพร้อมนวัตกรรมที่โดดเด่น ด้วยเลนส์คู่อัจฉริยะ (Dual-Lens) และเทคโนโลยีการซูมอัตโนมัติแบบผสมสูงสุด 8 เท่า

ครั้งแรกของโลก ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานแบบ All-in-One ด้วยการทำงานสอดประสานระหว่างเลนส์ระยะไกล ขนาด 12 มิลลิเมตร ผสานกับเลนส์มุมกว้าง ขนาด 2.8 มิลลิเมตร ที่ถูกออกแบบการหมุนให้ทำงานได้ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง ครอบคลุมมุมมองแบบพาโนรามา 360 องศา เสริมด้วยฟีเจอร์การแสดงผลแบบภาพซ้อนภาพ เพิ่มมุมมองผู้ใช้ด้วยการแสดงภาพระยะไกลแบบเต็มหน้าจอโดยไม่ทำให้ภาพเบลอ

เสริมการป้องกันให้ครอบคลุมรอบด้านแบบไร้จุดอับยิ่งขึ้น ด้วยระบบตรวจจับความเคลื่อนไหวรูปร่างมนุษย์ ทำงานด้วยเทคโนโลยี AI ขั้นสูง ที่ตรวจจับ จดจำทุกความเคลื่อนไหว และความสามารถในการแยกแยะรูปร่างของมนุษย์ออกจากสัตว์เลี้ยงหรือสิ่งของ

พร้อมการแจ้งเตือนได้อย่างแม่นยำ เพิ่มความสะดวกด้วยฟังก์ชั่น “การสื่อสารสองทาง” กับผู้มาเยือนได้ง่ายๆ และไฟอินฟราเรด (IR) 4 ดวงในตัว ที่เพิ่มวิสัยทัศน์ในเวลากลางคืนให้เห็นได้ชัดและไกลได้มากกว่า 30 เมตร (98 ฟุต)

ภายใต้การออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัด สไตล์มินิมอล โดยสามารถควบคุมทุกฟังก์ชั่นการใช้งานได้ง่ายๆ ผ่าน EZVIZ App ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงคุณสมบัติของนวัตกรรมกล้องวงจรปิดได้ในระดับสูงสุด

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้งาน ได้ที่ https://bit.ly/3sqWHXr

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่