สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 11 กุมภาพันธ์ 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวปุ๊บ พร้อมเปิดให้จองปั๊บ! กับสมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นใหม่ล่าสุดจากซัมซุงที่เหล่ากาแลคซี่แฟนต่างตั้งตารอคอย อย่าง Galaxy S22 series กับการรวมความเป็นที่สุดของสมาร์ทโฟน
ยอดนิยมตลอดกาลทั้ง 2 รุ่นของซัมซุง อย่าง Galaxy Note series และ Galaxy S series มารวมไว้ในเครื่องเดียว กับกล้องคมชัดชนะทุกแสง พร้อม Nightography ที่ไม่ว่ามืดแค่ไหนก็ถ่ายรูปหรือวิดีโอสวยปังเอาอยู่

และปากกา S Pen ที่ใช้งานได้ครบทุกด้าน ทั้งขีดเขียน แปลงร่างเป็นรีโมทคอนโทรลเพื่อไว้ถ่ายรูป หรือใช้เป็นเครื่องมือเพื่อการ ตัดต่อวิดีโอแบบละเอียดยิบ ซึ่งทำให้ไม่ว่าจะเป็นสายโซเชียลที่ชอบการถ่ายภาพทั้งเวลากลางวันและกลางคืน เพื่อครีเอทคอนเทนต์แบบไม่ซ้ำ สายโปรดักทีฟผู้ชื่นชอบการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ หรือแม้กระทั่งสายครีเอทีฟที่ต้องการบันทึกทุกไอเดียสุดสร้างสรรค์ให้ไม่มีตกหล่น ก็ต้องถูกใจสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้

Galaxy S22 series มีมาให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ Galaxy S22 | S22+ | S22 Ultra โดยทุกรุ่นมาพร้อม ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 1 ขนาด 4 นาโนเมตร ที่ประมวลผลเร็วที่สุดเท่าที่ซัมซุงเคยมีมา รวมถึงแบตเตอรี่อัจฉริยะ ซึ่งใช้งานได้ยาวนาน โดยไม่ต้องกังวล

โดยที่สุดแห่งนวัตกรรม อย่าง Galaxy S22 Ultra จะได้รับการเพิ่มเติมเสริมความโดดเด่นและกลิ่นอายของ Note series กับการเป็นครั้งแรกของ S series ที่มาพร้อม S Pen ในตัวเครื่อง เพื่อการใช้งานง่าย พกพาสะดวก พร้อมยังเป็นเวอร์ชันใหม่ที่เขียนได้ลื่นไหลทันใจยิ่งกว่าเดิม ทั้งนี้ในด้านกล้องยังคงมอบความคมชัดชนะทุกแสง ด้วยพิกเซลเซนเซอร์ขนาด 2.4 ไมโครเมตร ซึ่งเป็นขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่สมาร์ทโฟนซัมซุงเคยมี และเทคโนโลยี Adaptive Pixel ซึ่งทำให้เลนส์สามารถเปิดรับแสงได้มากขึ้น พร้อมดึงรายละเอียดภาพและเน้นสีสันเพื่อมอบความคมชัดแม้อยู่ในที่มืด

ส่วน Galaxy S22 | S22+ จะเน้นสะท้อนสไตล์ของผู้ใช้ ผ่านดีไซน์ Contour-Cut สุดไอคอนิกของ S Series ที่ผสานเข้ากับการจัดวางกล้อง ขอบจอแบนสุดประณีต วัสดุกระจกอันหรูหรา และผิวสัมผัสด้านแบบ Haze Finish ได้อย่างลงตัว ซึ่งกรอบของกล้อง Galaxy S22 series ผลิตขึ้นจากโลหะขนาดบางไร้รอยต่อ พร้อมสีสันที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับตัวเครื่อง เพื่อสะท้อนความโฉบเฉี่ยว ทันสมัย ซึ่งกล้องหลักจะมาพร้อมความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ที่สามารถให้ผู้ใช้ได้สร้างสรรค์ บันทึก และแบ่งปันช่วงเวลาสำคัญร่วมกับคนที่รักได้ในทันที 

พิเศษสำหรับช่วงพรีออเดอร์ระหว่างวันนี้ – 3 มีนาคม 2565 กับส่วนลดสูงสุดถึง 15,000 บาทเมื่อจองผ่าน AIS DTAC และ TRUE หรือ รับฟรีความจุเพิ่ม 2 เท่า มูลค่าสูงสุด 4,000 บาท พร้อมประกันจอแตก 1 ปี ไม่มีชาร์จเพิ่มมูลค่า 3,499 บาท

ข้อเสนอพิเศษจาก True

พบข้อเสนอเฉพาะผู้ใช้ทรูเท่านั้น! กับโปรซื้อ 1 แถม 1 เมื่อสั่งจอง Samsung Galaxy S21 Ultra 5G (128 GB) พร้อมสมัครแพ็กเกจตามเงื่อนไขที่กำหนด รับฟรีทันที Samsung Galaxy S22 5G ระยะสัญญา 24 เดือน หรือเลือกรับส่วนลดสูงสุด 22,000 บาท สำหรับผู้ที่ย้ายค่ายเบอร์เดิมรับส่วนลด 5,000 บาท และทรูการ์ดใช้คะแนนทรูพอยท์ 5,000 ทรูพอยท์ แลกรับส่วนลด 5,000 บาท นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิพิเศษสุดฮอต ดังนี้

  • รับฟรี! Leather Cover มูลค่า 1,490 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจทรูมูฟเอชแบบรายเดือนตามเงื่อนไขที่กำหนด
  • รับฟรี! Box Set Creator มูลค่า 1,600 บาท สำหรับผู้ที่มีโค้ด Pre-Register (1,000 เครื่องแรกที่ทำรายการจองสำเร็จ)
  • รับฟรี ทรูแบล็คการ์ด (เมื่อสมัครแพ็กเกจ 1,399 ขึ้นไป) สำหรับผู้ที่มีทรูแบล็คการ์ดอยู่แล้ว รับฟรี 1,600 ทรูพอยท์
  • ดูฟรี! ทรูพรีเมียร์ลีก ตลอดฤดูกาล 2021/22 ผ่านแอป TrueID
  • Easy Swap นำเครื่องเก่าซัมซุงมาแลกซื้อเครื่องใหม่ Samsung Galaxy S22 Ultra 5G กับทรู รับทันทีส่วนลดสูงสุด 10,000 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://easyswap-true.remobie.com
  • รับฟรี! บริการผู้ช่วยส่วนตัว Samsung Galaxy Butler X นาน 12 เดือน
  • รับฟรี! Samsung Care+ นาน 12 เดือน
  • รับฟรี! YouTube Premium นาน 4 เดือน
  • ผ่อน 0% นานสูงสุด 60 เดือน หรือรับ Cash Back สูงสุด 42% (เฉพาะบัตรที่ร่วมรายการ)

สนใจจองสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Series ได้ตั้งแต่วันที่ 10 .. – 2 มี.. 65 และรับสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 3 มี.. 65 พิเศษ...สำหรับผู้ที่ทำการ Pre-Register สามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 10 - 22 .. 65 พร้อมรับเครื่องเป็นกลุ่มแรก ในวันที่ 25 .. 65 จับจองเป็นเจ้าของได้ที่ ทรูช็อป ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ https://galaxys22.truemoveh.com/prebooking/ เว็บไซต์ True Store และ Line@ True Store ที่ ทรูช็อป สาขาที่เลือกไว้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทรู คอลล์เซ็นเตอร์ 1242 หรือ https://truemoveh.truecorp.co.th/

Galaxy S22 series มีมาให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่

  • Galaxy S22 Ultra มาในตัวเลือก 4 สี ได้แก่ สีแดงเบอร์กันดี สีดำ Phantom Black สีขาว Phantom White และสีเขียว โดย
  • Galaxy S22+ มาในตัวเลือก 4 สี ได้แก่ สีขาว Phantom White สีดำ Phantom Black สีเขียว และสีพิงค์โกลด์ โดย
  • Galaxy S22 มาในตัวเลือก 4 สี ได้แก่ สีขาว Phantom White สีดำ Phantom Black สีเขียว และสีพิงค์โกลด์ โดย

ยิ่งกว่านั้น กับแคมเปญเก่าแลกใหม่ ให้ราคาเกรด A และรับส่วนลดเพิ่มจากราคาประเมิน 5,000 บาท แม้สภาพไม่สมบูรณ์อีกด้วย เมื่อจองผ่าน samsung.com, Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ พิเศษรับเพิ่มเครดิตเงินคืนสูงสุด 20% ผ่านบัตรเครดิต SCB และ e-voucher มูลค่า 1,000 บาท เฉพาะที่ samsung.com หรือหน้าร้านที่ Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่