แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 16 กุมภาพันธ์ 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากใครกำลังมองหามือถือรุ่นใหม่ที่สเปคจัดหนัก จุดเด่นสุดปัง อย่างสองรุ่นใหม่ คือ OPPO RENO 7 5G และ OPPO RENO 7 PRO 5G ที่เข้าไทยอย่างเป็นทางการแล้ว ส่วนข้อมูลต่างๆ ทางสยามโฟนได้สรุปรายละเอียด : คลิกอ่านได้เลย ส่วนโปรโมชั่นจองมีอะไรบ้าง มาติดตามกันที่บทความนี้เลย รวบรวมไว้ให้แล้ว!!

เริ่มกันที่ AIS สั่งซื้อล่วงหน้า รับข้อเสนอดีที่สุด ลดสูงสุด 10,000 บาท มัดจำเพียง 500 บาท แล้วก็รับเครื่องวันที่ 19-23 กุมภาพันธ์ 2565 โดยถ้าคุณจอง OPPO RENO 7 5G จะได้รับของ Premium Gift มูลค่า 10,889 บาท ส่วน OPPO RENO 7 PRO 5G จะได้รับของ Premium Gift มูลค่า 14,389 บาท อ่านรายละเอียดได้ที่ : ais.th/oppo/reno-series

ส่วน dtac นอกจากได้รับของแถมทั่วไปตามปกติแล้ว ประเด็นที่น่าสนใจคือ คุณสามารถผ่อน 0% นาน 36 เดือนได้ กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ อ่านรายละเอียดได้ที่ : dtac.co.th

ด้าน truemove H ก็มอสิทธิพิเศษเพิ่มเติม เมื่อคุณซื้อแล้ว ก็รับสิทธิ์ฟรีดูพรีเมียร์ลีก ตลอดฤดูกาล 2021/2022 และรับชมคอนเทนต์ผ่านแอปพลิเคชั่น TrueID+ นาน 12 เดือน อ่านรายละเอียดได้ที่ : truecorp.co.th

ต่อด้วยโปรโมชั่นจองจากแอปพลิเคชั่นออนไลน์ชื่อดัง

สำหรับ Shopee ก็จัดโปรโมชั่นจัดหนักเหมือนเดิม ถ้าหากจองในช่วงเวลาที่กำหนดรับไปเลยของแถมมูลค่ารวมสูงสุด 15,837 บาท พร้อมรับ COIN คืนอีกมูลค่าสูงสุด 1,000 บาท เรียกได้ว่าคุ้มค่ามากๆ อ่านรายละเอียดได้ที่ : shopee.co.th

สำหรับ Lazada จะมีให้จองเฉพาะรุ่น OPPO RENO 7 5G คุณสามารถเลือกรับของแถมได้ 2 แบบ มูลค่าสูงสุด 9,697 บาท พร้อมรับส่วนลดตัวเครื่องไปอีก 500 บาท และมีผ่อน 0% นาน 10 เดือนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ อ่านรายละเอียดได้ที่ : lazada.co.th

สำหรับ JD CENTRAL ต้องบอกว่ารีบหน่อย เพราะของแถมสุดปังมากกว่าใครเพื่อนเลย มูลค่ารวมมากกว่า 17,087 บาท ซึ่งมีให้จองเฉพาะรุ่น OPPO RENO 7 5G เท่านั้น ได้รับของแถม อาทิ E-VIP CARD, OPPO ENCO BUDS, OPPO BAND, โต๊ะวางโน๊ตบุ๊ค และลำโพงบลูทูธ REMAX ตัวใหญ่ อ่านรายละเอียดได้ที่ : jd.co.th

ร้านค้าชั้นนำมีโปรโมชั่นจองอะไรบ้าง รวบรวมไว้ให้แล้ว ประกอบไปด้วยร้าน Jaymart, TG FONE, KINGKONG PHONE, IT CITY-CSC, Power Buy, Power Mall และ Banana IT

OPPO RENO 7 5G

OPPO RENO 7 PRO 5G

ส่วนร้าน POWER MALL มีโปรโมชั่นของทั้งสองรุ่น ดังนี้...

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่