สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 19 กุมภาพันธ์ 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว “OPPO Reno7 Series 5G” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ชูคอนเซ็ปต์ “The Portrait Expert” สมาร์ทโฟน 5G มอบประสบการณ์การถ่ายวิดีโอและภาพพอร์ตเทรตระดับมืออาชีพได้เสมือนกล้อง DSLR ด้วยฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait Video แบบอัปเกรด และ Portrait Mode ใหม่ พร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ OPPO Glow และเทคโนโลยี LDI มอบดีไซน์ระยิบระยับเสมือนฝนดาวตก

OPPO Reno7 Series 5G สมาร์ทโฟน 5G ตอกย้ำความเป็น The Portrait Expert ตัวจริง วางจำหน่าย 2 รุ่น ได้แก่ OPPO Reno7 5G ราคา 16,990 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีฟ้า Startrails Blue และสีดำ Starry Black

ส่วน OPPO Reno7 Pro 5G ราคา 22,990 บาท มี ให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีฟ้า Startrails Blue และสีดำ Starlight Black สามารถไปทดลองสัมผัสหรือเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายมากขึ้นเมื่อซื้อ OPPO Reno7 5G และ Reno7 Pro 5G ผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย ในราคาเริ่มต้น 7,490 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 2 มีนาคม 2565 โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

และเร็วๆ นี้ ออปโป้เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่น เสริมทัพ OPPO Reno7 Series 5G ให้ทุกช็อตพอร์ทเทรตสวยกว่าที่เคย โปรดรอติดตาม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3uFOzDB

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่