สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 19 กุมภาพันธ์ 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในช่วงเริ่มต้นปีแบบนี้เป็นโอกาสดีสำหรับใครที่อยากปฏิวัติไลฟ์สไตล์ให้สมาร์ทยิ่งกว่าเดิม เพราะ Huawei จัดให้กับ 3 สูตรเด็ดเคล็ดไม่ลับของการใช้อุปกรณ์ไอทีและแก็ดเจ็ตอย่างเต็มประสิทธิภาพเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตในยุคดิจิทัลได้อย่างรอบด้าน รับรองว่าการมีตัวช่วยที่ชาญฉลาดจะทำให้ลืมการใช้ชีวิตแบบเดิมๆ ในปีที่ผ่านมาไปเลย

สูตรที่ 1 – Smart Work: พลิกโฉมการทำงาน เพิ่มประสิทธิภาพให้สมาร์ทแบบยกกำลัง

สำหรับใครที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานคืออุปกรณ์ดีๆ ที่เติมเต็มศักยภาพได้ถึงขีดสุด อย่าง MateBook D 15 แล็ปท็อปบางเบาเหมาะแก่การพกพา มาพร้อมหน้าจอ Huawei FullView Display ที่มีการใช้พื้นที่หน้าจอมากถึง 87% ซึ่งจะช่วยเพิ่มความโปรดักทีฟขึ้นอีกหลายเท่า เมื่อจับคู่กับแท็ปเล็ตทรงพลังหน้าจอแสดงผลคมชัดระดับ 2K อย่าง Huawei MatePad ผ่านฟีเจอร์ Multi-Screen Collaboration ตอบโจทย์การทำงานแบบ Multitasking และ Multifunction ได้สบายๆ

ด้วยฟังก์ชัน Huawei Share ซึ่งมีด้วยกันถึง 3 โหมด คือ Extend Mode เปลี่ยนแท็บเล็ตเป็นหน้าจอเสริมเอาใจคนทำงานไวจะได้ไม่ต้องสลับหน้าต่างไปมา Mirror Mode เชื่อมหน้าจอแท็บเล็ตกับหน้าจอแล็ปท็อปให้แสดงผลเหมือนกันแบบเรียลไทม์ และ Collaborate Mode รับ-ส่งไฟล์สารพัดรูปแบบข้ามดีไวซ์ได้ในอึดใจเดียว

ทั้งสองดีไวซ์อัจฉริยะจากหัวเว่ยยังสามารถผสานการทำงานได้อย่างไร้รอยต่อกับสมาร์ทโฟนสุดล้ำอย่าง Huawei nova 9 เชื่อมต่อหน้าจอสมาร์ทโฟนขึ้นบนหน้าจอหลักได้ในพริบตา จะทำงานหรือโยกย้ายข้อมูลต่างๆ ข้ามดีไวซ์ก็ทำได้ทันที ตอกย้ำความแข็งแกร่งของระบบอีโคซิสเต็มของหัวเว่ยที่ทั้งอำนวยความสะดวกสบายและเพิ่มความสามาร์ทแบบยกกำลัง ทำงานได้คล่องตัวแบบไม่เป็นสองรองใครแน่นอน

สูตรที่ 2 – Smart Play: ปลดล็อกความบันเทิงอีกขั้น บาลานซ์ชีวิตให้พร้อมพิชิตความเหนื่อยล้า

Huawei nova 9 สมาร์ทโฟนดีไซน์เรียบหรูตอบโจทย์สายบันเทิงได้แบบครบจบ ด้วยหน้าจอความละเอียดสูง 2340 x 1080 เก็บรายละเอียดทุกสีสันอย่างเป็นธรรมชาติถึง 1.07 พันล้านสี แสดงผลลื่นไหล 120 เฟรมต่อวินาทีไม่มีภาพหน่วงให้เสียอารมณ์ จะดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกมก็หายห่วง มาพร้อมกับเทคโนโลยีการถ่ายภาพระดับเรือธงด้วยกล้องหลัง Ultra-Vision ความละเอียด 50MP และ Huawei XD Fusion Engine ช่วยเพิ่มความคมชัดถึงระดับพิกเซลทั้งภาพที่ถ่ายตอนกลางวันและกลางคืน

ส่วนกล้องหน้าจัดเต็มกับความละเอียดสูง 32 MP รองรับการถ่ายวิดีโอเซลฟี่ระดับ 4K และให้แบตเตอรี่มาแบบจุกๆ ถึง 4,300 mAh พ่วงด้วยเทคโนโลยีชาร์จไวทันใจกับ Huawei SuperCharge 66 W ชาร์จเต็มภายใน 38 นาที ไลฟ์สไตล์แบบไหนก็ไม่มีคำว่าสะดุด

ยกระดับไลฟ์สไตล์ เพิ่มสีสันชีวิตให้สนุกสนานยิ่งขึ้น เพียงเข้าไปดาวน์โหลดแอปฯ ต่างๆ ใน Huawei AppGallery พื้นที่นำเสนอความบันเทิงหลากหลายรูปแบบจากทั่วโลก พร้อมเติมเต็มความสุขจากคอนเทนต์ที่ต้องการได้อย่างเต็มที่

สูตรที่ 3 – Smart Health: ใช้แก็ดเจ็ตอัจฉริยะช่วยให้การออกกำลังกายและดูแลสุขภาพเป็นเรื่องที่ทั้งง่ายและสนุก

ปิดท้ายสูตรเด็ดของการใช้ชีวิตสมาร์ทกับเคล็ดไม่ลับในการดูแลร่างกายให้แข็งแรงด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยบนแก็ดเจ็ตที่เป็นเสมือนเทรนเนอร์คู่ใจที่คอยให้คำแนะนำด้านการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพแบบมืออาชีพอย่าง Huawei Watch GT series สมาร์ทวอทช์ที่พกพาความอัจฉริยะมาแบบจัดเต็ม สอดรับกับเทรนด์รักสุขภาพของคนยุคนี้สุดๆ 

ที่สำคัญ Huawei Watch GT series ยังสามารถวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อช่วยการแก้ pain point ในการดูแลสุขภาพได้ตรงจุด ผ่านแอปฯ Huawei Health ที่สามารถดาวน์โหลดมาใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนอย่าง Huawei nova 9 โดยจะบันทึกข้อมูลจากกิจกรรมต่างๆ ในแต่ละวัน

โค้งสุดท้าย! ยกระดับชีวิตให้สมาร์ททุกมิติกับแคมเปญ BETTER TOGETHER 2022

มอบข้อเสนอสุดคุ้มที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงกับแคมเปญ BETTER TOGETHER 2022 ครอบคลุมสมาร์ทดีไวซ์หลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ อาทิ แท็บเล็ต แล็ปท็อป สมาร์ทโฟน และสมาร์ทวอทช์ จัดเต็มส่วนลดสูงสุดถึง 35% พร้อมของสมนาคุณมากมาย ตั้งแต่ 1 มกราคม 2565 ถึง 20 กุมภาพันธ์ 2565 เมื่อซื้อสินค้าที่ Huawei Experience Store และ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการเท่านั้น

  • Huawei MateBook D 15 แล็ปท็อปสเปกจัดเต็มเหมาะกับคนรุ่นใหม่ จะวัยเรียนหรือวัยทำงานก็คุ้มค่า ให้ภาพเต็มตากับมุมมองที่กว้างขึ้นด้วยหน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว อัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง 87% โดยมีให้เลือกถึงสองรุ่น
  • Huawei MateBook D 15 (i5) 8GB+256GB ในราคาพิเศษ 19,490 บาท จากราคาปกติ 19,990 บาท ฟรี! กระเป๋าสะพายหัวเว่ยและหัวเว่ยเมาส์ รวมมูลค่า 1,780 บาท
  • Huawei MateBook D 15 (i3) 8GB+256GB ราคา 16,990 บาท รับฟรีทันที! กระเป๋าสะพายหัวเว่ยมูลค่า 1,090 บาท

  • Huawei MatePad แท็บเล็ตดีไซน์หรูหราที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับคนรุ่นใหม่ ด้วยหน้าจอ Huawei FullView Display ขนาด 10.4 นิ้ว ข้อเสนอพิเศษ
    • Huawei MatePad (4G) 4GB+64GB ราคา 11,990 บาท ฟรี! Huawei M-Pencil มูลค่า 3,990 บาท
    • Huawei MatePad (WiFi) 4GB+128GB มาในราคาพิเศษ 9,490 บาทจากราคาปกติ 9,990 บาท พร้อมรับฟรี Huawei Smart Keyboard มูลค่า 2,290 บาท

  • Huawei WATCH GT 3 Series สมาร์ทวอทช์ที่เป็นเสมือนเพื่อนคู่ใจตัวจริงของคนรักสุขภาพ มาพร้อมความสามารถในการตรวจวัดค่าทางสุขภาพ รับฟรีทันทีสายนาฬิกาไนลอน และเครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล Huawei Scale 3 รวมมูลค่าทั้งหมด 2,298 บาท เมื่อซื้อสมาร์ทวอทช์ 3 รุ่น ได้แก่

  • Huawei nova 9 สมาร์ทโฟนกล้อง 50MP Ultra Vision มี 2 สีให้เลือกจับจอง ได้แก่ Starry Blue และ Black ราคา 16,990 บาท รับหูฟังไร้สาย Freelace และกล่องของขวัญ City Travel Gift Package 1 (ร่มหัวเว่ยสีฟ้า กระเป๋าผ้า และสเปรย์) รวมมูลค่า 4,180 บาท

สามารถเข้าไปศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ HUAWEI Store และติดตามข่าวสารอัปเดตก่อนใครได้ทาง เฟซบุ๊กเพจ HUAWEI Mobile TH

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่