แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 23 พฤษภาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

realme ประเทศไทยเปิดตัวหูฟังไร้สายไซซ์มินิราคาไม่เกิน 1,000 บาท กับสเปคที่โดดเด่น นั่นคือ realme Buds Q2s ซึ่งจะเน้นใช้งานทั่วไป เสียงคุยคมชัดมี AI ช่วยตัดเสียงรบกวน รองรับ Dolby Atmos เพิ่มความบันเทิง เสียงคมชัด อีกทั้งมีค่าความหน่วงต่ำเพียง 88ms ทำให้การเล่นเกมมีเสียงเรียลไทม์มากยิ่งขึ้น

realme Buds Q2s เป็นหูฟังไร้สายมีมาตรฐานกันน้ำ IPX4 บริเวณก้านหูฟัง กันละอองน้ำ หรือเหงื่อได้ นอกจากนี้เคสมีความสวยงาม ฝาเคสแบบ Transparent หรือโปร่งใสมองทะลุได้ ทำให้เห็นหูฟังเมื่อจัดเก็บอยู่ในเคส

อย่างไรก็ตามหูฟังไม่ได้มีไมโครโฟน หรือฮาร์ดแวร์ตัดเสียงรบกวน เป็นเพียงระบบ AI ENC Noise Cancellation ทำหน้าที่ตัดเสียงรบกวน สามารถตั้งค่าได้ในแอปฯ realme Links รวมถึงลักษณะเสียงต่างๆ หูฟังแต่ละข้างขับเคลื่อนด้วยไดร์ฟเวอร์ 10 มิลลิเมตร Dynamic Bass Driver ซึ่งทำหน้าที่ขับเสียงเบสโดยเฉพาะ ใครชอบสายเบสต้องลอง

หูฟังแต่ละข้าง มีความจุแบตเตอรี่ 40mAh ใช้งานนานสูงสุด 7 ชั่วโมง เคสมีแบตฯ ความจุ 400mAh เมื่อรวมกันแล้วใช้งานนานสูงสุด 30 ชั่วโมง รองรับการชาร์จเร็ว ชาร์จ 10 นาที สามารถนำหูฟังไปใช้งานได้นาน 3 ชั่วโมง

การใช้งานเป็นการสัมผัส อาทิ กดหนึ่งครั้ง, กดสองครั้ง, กดสามครั้ง หรือกดหนึ่งครั้งแล้วค้าง แล้วแต่ตามการตั้งค่าในแอปฯ

หูฟังไร้สาย realme Buds Q2s สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศวันที่ 25 พฤษภาคมศกนี้ ราคา 799 บาท หากซื้อผ่านช่องทางออนไลน์จะเหลือราคา 699 บาทเท่านั้น ในช่วงวันที่ 25-31 พฤษภาคมศกนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่