การสื่อสาร (โปรฯ เนตและมือถือ)  |   วันที่ : 5 มีนาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

dtac เดินหน้าแนะนำ บริการดิจิทัลสำคัญที่ผู้บริโภคต้องมี ในชีวิตยุคดิจิทัล คือ dtac Safe, dtac Gaming SIM และ Pay Via dtac พร้อมเปิดประสบการณ์ให้คนไทยเชื่อมต่อโลกดิจิทัล ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ผ่าน ‘ดีแทคแอป เวอร์ชันใหม่ ค่ายไหนก็ใช้ได้’ โดยรองรับการใช้งาน 4 ภาษา 

เสิร์ฟ มากกว่าบริการโทรคมนาคม เพื่อทุกไลฟ์สไตล์ 

บริการใหม่ภายใต้ 3 หมวดหลัก ได้แก่ ป้องกันและคุ้มครอง (Protection), เกมมิ่ง (Gaming) และแพลตฟอร์มบริการทางการเงิน (Financial Service & Platform)

1) dtac Safe บริการการป้องกันการคุกคามทางไซเบอร์

dtac Safe บริการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่น่าเชื่อถือและคุ้มค่าที่สุด โดยผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยทางไซเบอร์ของยุโรป (European Cybersecurity Standard) ปกป้องการโจมตีและจารกรรมทางไซเบอร์ “dtac Safe” จะบล็อกมัลแวร์ โปรแกรมประสงค์ร้ายที่ถูกเขียนขึ้นมา เพื่อทำอันตรายกับข้อมูลในระบบ บล็อกแรนซัมแวร์ มัลแวร์ที่เข้ารหัสไฟล์ของเหยื่อแล้วขโมยข้อมูลไป จากนั้นผู้โจมตีก็จะเรียกค่าไถ่จาก เพื่อให้จ่ายเงินแลกกับการได้ข้อมูลคืน และฟิชชิ่ง การหลอกลวงโดยใช้อีเมลหรือหน้าเว็บไซต์ปลอมเพื่อให้ได้มาซึ่งข้อมูล โดยไม่จำกัดอยู่แต่บนเครือข่ายดีแทคเท่านั้น แต่รวมถึงการใช้งานบน WIFI จากทุกที่และทุกประเทศ

2) dtac Gaming SIM ประสบการณ์ที่ดีที่สุด ด้วยความเร็วสูงสุด

ดีแทค เกมมิ่ง ซิม - ซิมเติมเงินที่ดีที่สุดสำหรับเกมเมอร์ มาพร้อมเทคโนโลยีไฮเปอร์เลน (Hyperlane Technology) เลนพิเศษที่จัดลำดับการใช้งานในเครือข่าย โดยให้ลำดับการเล่นเกมเป็นลำดับสูงสุด ควบคู่กับการให้เน็ตความเร็วสูงสุดแบบไม่จำกัด เพื่อให้สามารถเล่นเกมได้แม้อยู่ในพื้นที่แออัด    ลดปิงและไม่แลค พร้อมสิทธิ์ประโยชน์ต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โบนัสเงินคืน 50% ในการชำระค่าบริการเติมเกม ซื้อแอป หรือซื้อสติกเกอร์ผ่านเบอร์ดีเทค และ โค้ดส่วนลดสำหรับการเติมเกมบน Gaming Nation ในทุกๆเดือนอีกด้วย

โดย Gaming Nation เป็นแพลตฟอร์มที่เหนือกว่า ที่แรกและที่เดียว ที่เปิดโอกาสและต้อนรับให้เกมเมอร์คนไทยที่มีจำนวนมากกว่า 32 ล้านคน ทุกเครือข่าย สามารถเข้ามาสนุกกับเกมส์ต่างๆ บนแพลตฟอร์มได้อย่างไม่จำกัด ภายใต้การร่วมมือของบริษัทผู้พัฒนาเกมส์ อาทิ Bytedance, Netmarble, Pearl Abyss และอื่นๆ เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ความสนุก ไอเทมเอ็กซ์คลูซีฟ โดยดีแทคไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาบริการเพิ่มเติมเพื่อให้เกมเมอร์ได้รับความบันเทิงเต็มรูปแบบ

3 ) Pay Via dtac จ่ายง่ายในบิลเดียว ไม่ต้องมีบัตรเครดิต

ปัจจุบัน ลูกค้าเข้าถึงบริการชำระเงินทางออนไลน์ ได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะการช้อปปิ้งออนไลน์ การเติมเงินในเกมเพื่อซื้ออุปกรณ์ หรือการเพิ่มเน็ต เป็นต้น ดีแทคจึงขอเพิ่มตัวเลือกที่เข้ามาช่วยขจัดความวุ่นวายของบิลและใบเสร็จต่างๆ กับ Pay Via dtac ช่องทางการชำระเงินผ่านดีแทค ตัวเลือกการชำระเงินที่ง่ายและสะดวกสำหรับผลิตภัณฑ์และบริการที่ชื่นชอบ เช่น การซื้อแอป, เติมเกม หรือ ซื้อสติกเกอร์ ทั้งหมดในบิลเดียว ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต มีความปลอดภัยสูงด้วยระบบ OTP รหัสผ่านใช้ครั้งเดียวเพื่อความปลอดภัยในการทำธุรกรรมทางอินเทอร์เน็ต ทำให้สามารถควบคุมแผนทางการเงินได้ในที่เดียว

มิติใหม่ เป็นมากกว่าแอปมือถือ  เปิดประสบการณ์ใหม่ ‘ดีแทคแอป เวอร์ชันใหม่ ค่ายไหนก็ใช้ได้’

ดีแทค ‘คิดรอบด้าน’ เพื่อสร้างสรรค์และพัฒนาดีแทคแอป   มอบประสบการณ์ให้คนไทยเชื่อมต่อโลกดิจิทัล ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ผ่าน ‘ดีแทคแอป เวอร์ชันใหม่ ค่ายไหนก็ใช้ได้’ โดยรองรับการใช้งาน 4 ภาษา ได้แก่ ไทย อังกฤษ พม่า และกัมพูชา พร้อมเป็นศูนย์รวมทุกไลฟ์สไตล์ สินค้า และบริการ ที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อ ใช้ และจ่าย ได้ง่าย ครบ จบในแอปเดียว

นอกจากนี้ยังครอบคลุมถึง ดีแทค แอป Lite ในรูปแบบของเว็บไซต์ที่รองรับมือถือทุกรุ่น เพื่อให้ลูกค้าไม่ต้องดาวน์โหลดหรือติดตั้งบนสมาร์ทโฟน แต่ใช้งานได้เหมือนดีแทคแอป รวมทั้งยกระดับประสบการณ์ การใช้งานให้กับลูกค้าผ่านบริการต่างๆ ในแอป รวมทั้งเพิ่มเทคโนโลยี AI เข้ามาช่วยด้านการใช้งาน UX/UI ใหม่ และคัดสรรบริการไลฟ์สไตล์ในรูปแบบเฉพาะบุคคล อย่างแท้จริง 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่