สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 9 มีนาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO ได้รับประกาศรางวัล Disruptive Device Innovation Award จาก 2022 Global Mobile (GLOMO) Awards ที่งาน MWC 2022 Barcelona 

OPPO Find N เริ่มวางจำหน่ายเมื่อปลายปี 2021 ในประเทศจีน โดยเป็นสมาร์ทโฟนจอพับรุ่นแรกของ OPPO ด้วยการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ Find N จึงมอบการใช้งานที่สะดวกสบาย ใช้งานได้ด้วยมือเดียว หรือมอบประสบการณ์หน้าจอขนาดใหญ่ที่ดื่มด่ำได้เต็มอรรถรสมื่อกางออก

เพื่อแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวข้องกับรอยพับของหน้าจอที่มักพบในสมาร์ทโฟนแบบพับได้อื่นๆ OPPO ได้นำการออกแบบ Flexion Hinge ของตัวเองให้กับอุปกรณ์ โดยบานพับใหม่นี้ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มความทนทานและลดรอยพับของหน้าจอเท่านั้น แต่ยังช่วยให้หน้าจอสามารถตั้งได้อย่างอิสระในมุมต่างๆ (ระหว่าง 50-120 องศา) ของจอแสดงผล โดยจนถึงปัจจุบัน OPPO Find N มีการสั่งซื้อมากกว่าหนึ่งล้านรายการ

ในงาน MWC 2022 OPPO ได้แสดงความสำเร็จของเทคโนโลยีในด้านต่างๆ เช่น 5G/6G, อุปกรณ์ Form factor, การถ่ายภาพ, การชาร์จเร็ว และ AR ซึ่งรวมถึงการเปิดตัว 150W SUPERVOOCTM flash charge ซึ่งเพิ่มอายุการใช้งานแบตเตอรี่สมาร์ทโฟนเป็นสองเท่า และ 240W SUPERVOOCTM ซึ่งสามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็ม 4,500mAh ได้ใน 9 นาที

รวมถึงฮับเชื่อมต่ออัจฉริยะ 5G รุ่นล่าสุดของ OPPO อย่าง OPPO 5G CPE T2 นอกจากนี้ ในงาน MWC 2022 ยังมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นล่าสุดของ OPPO และ OnePlus รวมถึงเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยอีกมากมาย เช่น MariSilicon X imaging NPU สำหรับการถ่ายภาพ, OPPO Air Glass และ OPPO Retractable Camera

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ www.mwcbarcelona.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่