แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 10 มีนาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว JLab GO AIR POP หูฟัง True Wireless รุ่นใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยสีสันที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งมาพร้อมกับประสิทธิภาพของแบตเตอรี่อันทรงพลังที่มอบระยะเวลาการใช้งานหูฟังข้างละ 8 ชั่วโมง และสามารถชาร์จผ่านเคสได้อีก 24 ชั่วโมง รวมเวลาการใช้งานต่อเนื่องทั้งหมดเป็น 32 ชั่วโมง  

อีกทั้งตัวหูฟังยังถูกออกแบบมาให้มีขนาดเล็กกะทัดรัดและเบาที่สุด ด้วยน้ำหนักเพียง 3.7 กรัม ทำให้สวมใส่ได้สบายและกระชับหูมากขึ้น มาพร้อมเคสชาร์จพกพาที่มีสายชาร์จ USB-A เก็บในตัว  เพื่อประสบการณ์ที่สะดวกสบายสูงสุดในการสนทนาและฟังเพลง พร้อมรับประกันสินค้านาน 2 ปี ในราคาที่ใครๆ ก็เป็นเจ้าของได้

ยิ่งไปกว่านั้น JLab GO AIR POP ยังเป็นหูฟังไร้สาย True Wireless ที่ได้รับการออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบาและขนาดเล็กกว่า JLab Go Air ถึง 15% และเบากว่าถึง 40%  โดยไม่ลดทอนคุณภาพเสียงหรืออายุการใช้งานของแบตเตอรี่แต่อย่างใด

ทั้งยังมาพร้อมจุกหูฟังที่มีให้เลือกถึง 3 ขนาด เหมาะสำหรับการสวมใส่ในหูและกระชับพอดีหู โดย JLab GO AIR POP วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 990 บาท  

สำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ Studio7, Banana it , Lazada , Shopee หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.facebook.com/JLabThailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่