โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 11 มีนาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บาร์บีคิวพลาซ่า จับมือกับ บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี เปิดตัว GO(N)FT ครั้งแรก! นำเทคโนโลยี NFT มาเสริมกลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์กับสมาชิก (CRM) ตอบโจทย์ความนิยมบล็อกเชน ในปัจจุบัน

โดยหยิบคาแรกเตอร์ พี่ GON ขวัญใจชาวปิ้งย่าง มาสคอตประจำแบรนด์ บาร์บีคิวพลาซ่า ดีไซน์เป็น GO(N)FT สุดน่ารัก น่าสะสม ผนึก  Super Privilege ที่ไม่เคยมีมาก่อน มอบให้สมาชิก GON Gang Club ได้สิทธิ์การถือครอง 

GO(N)FT แบ่งเป็นเป็น 2 ตระกูล ได้แก่ Common และ Rare โดยตระกูล Common จะเปิดให้สมาชิก GON Gang Club ทุกระดับ ตั้งแต่ Friend, Buddy และ Family ลงทะเบียนรับสิทธิ์ มีทั้งหมด 2 ประเภท

  • GON พาเบิ้ล สิทธิพิเศษที่ได้รับ คือ สั่งชุดสุดฮิตประจำร้านบาร์บีคิวพลาซ่า ชุดประหยัดหมู 1 ฟรี1 ตลอดทั้งปี จำนวน 15 ชิ้น
  • GON พาซิ่ง สิทธิพิเศษที่จะได้รับ คือ ส่วนลดเดลิเวอรี่ 200 บาท ใช้ลดได้ตลอดทั้งปี จำนวน 50 ชิ้น

ในส่วนตระกูล Rare เปิดให้ลงทะเบียนรับสิทธิ์ สำหรับสมาชิก GON Gang Club เฉพาะระดับ Family เท่านั้น มีทั้งหมด 2 ประเภทเช่นกัน

  • GON พาฟาด สิทธิพิเศษที่ได้รับ คือ ซื้อชุดเต็มเตา (หมู/เนื้อ) พิเศษเพียง 1 บาท ตลอดทั้งปี จำนวน 20 ชิ้น
  • GON พาตี้ สิทธิพิเศษที่ได้รับ คือ จัดปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับพี่ GON พร้อมส่ง GO(N)FT ให้เพื่อนได้อีก 2 คน จำนวน 5 ชิ้น

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนลุ้นรับ GO(N)FT  ได้ตั้งแต่วันที่ 21-31 มีนาคม 2565 ซึ่งจะแจกฟรีให้สำหรับสมาชิก GON Gang Club และผู้ที่มีบัญชี Bitkub NEXT ที่ลงทะเบียนในวันเวลา และเงื่อนไขตามที่กำหนดเท่านั้น สัมผัสประสบการณ์พิเศษไปกับ “บาร์บีคิวพลาซ่า” ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง พร้อมติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.barbqplaza.com , www.facebook.com/BarBQPlazaThailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่