ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 12 มีนาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Meta ส่งเครื่องมือและฟีเจอร์ใหม่สำหรับกลุ่มบน Facebook ที่จะช่วยให้ผู้ดูแลกลุ่มสามารถรักษากลุ่มของตนให้ปลอดภัยและมีสภาพแวดล้อมที่ดี ลดการให้ข้อมูลผิด และช่วยให้ผู้ดูแลจัดการกลุ่มอย่างมีประสิทธิภาพในขณะที่เข้าถึงและเชื่อมต่อกับกลุ่มเป้าหมายที่เกี่ยวข้องได้ง่ายดายยิ่งขึ้น

เครื่องมือและฟีเจอร์ใหม่สำหรับผู้ดูแลกลุ่ม Facebookได้แก่:

ทำให้กลุ่มมีความปลอดภัยและลดการให้ข้อมูลผิด

  • การปฏิเสธโพสต์ที่ส่งเข้ามาโดยอัตโนมัติ: ผ่านตัวช่วยผู้ดูแลโพสต์ที่ส่งเข้ามาและมีเนื้อหาที่ผู้ตรวจสอบข้อเท็จจริงจากภายนอกประเมินแล้วว่าเป็นเท็จจะถูกปฏิเสธก่อนที่ผู้คนในกลุ่มจะเห็น ซึ่งจะช่วยลดการพบเห็นการให้ข้อมูลผิดได้
  • ระงับการใช้งาน: ผู้ดูแลกลุ่มจะสามารถระงับไม่ให้สมาชิกกลุ่มและผู้เข้าร่วมโพสต์ แสดงความคิดเห็น แสดงความรู้สึก มีส่วนร่วมในแชทกลุ่ม และสร้างหรือเข้าร่วมห้องในกลุ่มเป็นการชั่วคราวได้

บริหารจัดการชุมชนได้ง่ายดายยิ่งขึ้น

  • การอนุมัติหรือปฏิเสธคำขอเป็นสมาชิกโดยอัตโนมัติ: ผู้ดูแลกลุ่มสามารถกำหนดเกณฑ์เฉพาะสมาชิกเพื่อช่วยให้กระบวนการพิจารณาและอนุมัติสมาชิกเป็นไปโดยอัตโนมัติ
  • อัพเดตใหม่ในหน้าหลักของผู้ดูแล:  ผู้ดูแลสามารถเข้าถึงหน้าภาพรวมบนเดสก์ท็อปที่จะช่วยให้ตรวจสอบสิ่งที่ต้องได้รับการดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว การอัพเดตเลย์เอาท์ที่จะทำให้เรียงลำดับและค้นหางานได้ง่ายขึ้น และสรุปข้อมูลเชิงลึกบนมือถือที่จะช่วยให้ผู้ดูแลเข้าใจถึงการเติบโตและการมีส่วนร่วมของกลุ่ม

ขยายกลุ่มไปสู่กลุ่มเป้าหมายที่เกี่ยวข้อง

  • คิวอาร์โค้ด: ผู้ดูแลกลุ่มสามารถดาวน์โหลดและแชร์คิวอาร์โค้ดที่จะช่วยนำผู้คนไปยังหน้า "เกี่ยวกับ" ของกลุ่ม ซึ่งคุณสามารถเข้าร่วมหรือส่งคำขอเข้าร่วมได้
  • ส่งคำเชิญทางอีเมล: ตัวเลือกเพิ่มเติมในการส่งคำเชิญทางอีเมลเพื่อให้ผู้คนเข้าร่วมกลุ่ม

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องมือและฟีเจอร์ใหม่เหล่านี้ได้ที่ Facebook Community website

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่