การสื่อสาร (โปรฯ เนตและมือถือ)  |   วันที่ : 12 มีนาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดบริการ dtac Safe บริการใหม่ให้ผู้ใช้ดีแทคใช้เน็ตได้สบายใจ ไม่โดนหลอกลวงจากภัยไซเบอร์ ปลอดภัยจากแฮกเกอร์ ใช้งานง่าย สอดรับเป้าหมายการเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้ ภายใต้กลยุทธ์ Fast Forward Digital เร่งเปลี่ยนผ่านบริการสู่ดิจิทัลให้คนไทยเข้าถึงบริการดิจิทัลอย่างทั่วถึงเท่าเทียมและใช้งานได้อย่างปลอดภัย

บริการ dtac Safe ช่วยสร้างความมั่นใจในยุคดิจิทัล

dtac Safe เป็นบริการเสริมใหม่ บนดีแทคแอป ในลักษณะการป้องกันผ่านระบบคลาวด์ โดยสามารถป้องกันประเภทของการคุกคามทางไซเบอร์ได้หลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นมัลแวร์ ไวรัส ฟิชชิ่ง แรนซอมแวร์ Botnets (โปรแกรมซึ่งเขียนโดยมิจฉาชีพโดยโจมตีเป็นเครือข่ายด้วยโปรแกรมที่ซับซ้อนและมีรูปแบบที่หลากหลาย)รวมถึงการคุมคามในลักษณะ Command & Control ซึ่งดำเนินการโดยไวรัสที่ออกคำสั่งไปยังอุปกรณ์ที่ติดไวรัสเพื่อควบคุมอุปกรณ์ต่างๆ

ผู้ใช้ดีแทคที่ใช้บริการ dtac Safe จะได้รับการแจ้งเตือนและป้องกันการเข้าใช้งานเว็บไซต์ทันที หากตรวจพบการเข้าถึงเว็บไซต์หรือลิงค์ที่คาดว่ามีความเสี่ยงจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ และเว็บไซต์ที่ไม่เหมาะสม ตามฐานข้อมูลในระบบ โดยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานโดยระบบจะอัพเดทให้อัตโนมัติโดยไม่ต้องมีการอัพเดทด้วยตัวเอง ผู้ใช้ดีแทค สามารถสมัครใช้บริการ dtac Safe ได้ผ่านดีแทค แอป ทดลองใช้ฟรี 2 เดือนแรก เดือนถัดไปจ่ายเดือนละ 29 บาท

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.dtac.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่