ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 15 มีนาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Razer ขยายผลิตภัณฑ์ต่อพ่วงสำหรับการสตรีมด้วยไมโครโฟน เปิดตัว Razer Seiren BT รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ผสมเสียง Razer และ Razer Key Light Chroma เข้าด้วยกัน โดยชุดอุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับการสตรีมแบบใหม่ล่าสุดนี้ นำความคิดสร้างสรรค์และความยืดหยุ่นมาสู่ผู้สร้างคอนเทนต์และสตรีมเมอร์บนมือถือ

ด้วยระบบเสียงไร้สายคุณภาพระดับมืออาชีพ สามารถมิกซ์เสียงในสตรีมแบบสดพร้อมลูกเล่นของแสงที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ไม่จำกัดผ่านการตั้งค่าการสตรีมที่สร้างสรรค์และมีส่วนร่วมมากขึ้น

ในขณะที่ Audio Mixer และ Key Light Chroma มุ่งเป้าไปที่การสตรีมบนเดสก์ท็อป ไมโครโฟนไร้สาย Seiren BT ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการสตรีมบนมือถือ IRL (ในชีวิตจริง) ด้วยขนาดที่เล็กและการรับเสียงที่เหนือกว่า Seiren BT ยกระดับการสตรีมบนมือถือด้วยเสียงที่หนักแน่นและชัดเจน นำมิติใหม่ของเสรีภาพในการสตรีม IRL

Razer Seiren BT: ความชัดเจนของเสียงที่สามารถร้องได้ทุกที่

Razer Seiren BT ไร้สายเชื่อมต่อผ่านบลูทูธและเข้ากันได้กับแอปสตรีมมิ่งบนมือถือยอดนิยม ให้อิสระในการเคลื่อนไหวกับสตรีมเมอร์ ให้โทนเสียงที่เข้มข้นและอบอุ่น ผ่านไมโครโฟนรอบทิศทางและซอฟต์แวร์ลดเสียงรบกวนอันทรงพลัง

เมื่อใช้ Razer Seiren BT สตรีมเมอร์ IRL สามารถสร้างสรรค์สตรีมของตนได้ โดยใช้ไม้เซลฟี่และอุปกรณ์ยึดอื่นๆ โดยไม่ต้องกังวลว่าสายไฟจะพันกัน Seiren BT ใช้การออกแบบคลิปออนที่เรียบง่าย ให้สตรีมเมอร์ใช้ภาพมุมกว้างที่กว้างขวาง และจัดกรอบตัวเองให้ห่างจากมือถือในขณะที่ยังคงเสียงในสตรีมที่ชัดเจน

ไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์ที่ลมแรงหรืออยู่ในฝูงชนที่มีเสียงดัง ไมโครโฟน Razer Seiren BT จะกรองเสียงรบกวนรอบข้างอย่างชาญฉลาดจากสภาพแวดล้อมในร่มหรือกลางแจ้ง ด้วยตัวเลือกการปราบปรามเสียงสูง/ต่ำอย่างง่ายผ่านแอป Razer Streaming Mobile App Seiren BT มาพร้อมถุงลมนิรภัยทั้งในร่มและกลางแจ้ง เป็นโซลูชันอุปกรณ์เดียวที่สมบูรณ์แบบสำหรับสตรีมเมอร์ IRL ที่ต้องการยกระดับเนื้อหาด้วยความคมชัดของเสียงที่สม่ำเสมอในทุกที่ที่พวกเขาเลือกสตรีม

Razer Seiren BT เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของผลิตภัณฑ์ไมโครโฟนระดับมืออาชีพของ Razer ซึ่งรวมถึง Seiren V2 Pro, Seiren V2 X และ Seiren Mini ราคา $99.99 USD / 109,99€ MSRP จำหน่ายที่ Razer.com และร้านค้าที่ได้รับอนุญาต 

Razer Audio Mixer : การควบคุมเสียงแบบรวม

Razer Audio Mixer ใหม่เป็นโซลูชันแบบกล่องเดียวที่สร้างขึ้นสำหรับการสตรีม โดยมีอินพุตโดยตรงที่หลากหลายและสแต็คซอฟต์แวร์มิกซ์เสียงที่รวมศูนย์และทรงพลัง นำระดับใหม่ของการควบคุมและมิกซ์เสียงสดมาสู่สตรีมเมอร์เดสก์ท็อป

การควบคุมในระดับนี้ตามธรรมเนียมต้องมีการตั้งค่าอุปกรณ์หลายเครื่องที่ซับซ้อน ยุ่งยาก และมีราคาแพง แต่ Razer Audio Mixer นำทุกอย่างมาไว้ในเครื่องผสมสัญญาณอนาล็อก 4 ช่องที่ปรับแต่งได้ง่าย ติดตั้งง่าย และปรับแต่งได้อย่างเต็มที่

Razer Audio Mixer ช่วยให้สตรีมเมอร์สามารถควบคุมแหล่งที่มาของเสียงจากหลายแหล่งได้ทันที ปรับระดับเสียงระหว่างแหล่งที่มา ปิดเสียงช่องสัญญาณตามต้องการ หรือแม้แต่เพิ่มเอฟเฟกต์เสียงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการสตรีม ระดับการควบคุมนี้สามารถปรับและและตั้งค่าได้ง่าย ทำให้สตรีมเมอร์ทุกคนเข้าถึงได้โดยไม่คำนึงถึงความเชี่ยวชาญด้านเทคนิค ต้องขอบคุณอินพุตโดยตรงที่รองรับสำหรับการเชื่อมต่อเสียงบ่อยที่สุด รวมถึง Hybrid-XLR (พร้อมไฟ Phantom 48V), TRS Line In and Out, Optical TOS และอื่นๆ

Razer Audio Mixer ราคา $249.99 USD / 259,99€ MSRP จำหน่ายที่ Razer.com และร้านค้าที่ได้รับอนุญาต –  10 มีนาคม 2565

Razer Key Light Chroma : กุญแจสู่การจัดแสงระดับมืออาชีพ

Razer Key Light Chroma เป็นโซลูชันแบบ all-in-one ที่ขับเคลื่อนโดย Razer Chroma RGB นำแสงที่แปรผันได้ไม่สิ้นสุดมาสู่สตรีมเมอร์เดสก์ท็อป ทำให้พวกเขาสร้างสตรีมแบบโต้ตอบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว น่าดึงดูด และเต็มไปด้วยแสง สตรีมเมอร์สามารถควบคุมผ่านแอปสตรีมมิ่ง Razer หรือ Razer Synapse 3 ได้

โดยสามารถเข้าถึงชุดค่าแสงที่ตั้งไว้ล่วงหน้า ซิงค์แสงกับอุปกรณ์ที่รองรับ Chroma RGB อื่นๆ และแม้กระทั่งการซิงค์กับการแจ้งเตือนของสตรีม สำหรับเอฟเฟกต์ต่างๆ ทำให้สตรีมของพวกเขามีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

Razer Key Light Chroma มาพร้อมกับขายึดแบบตั้งโต๊ะ พร้อมข้อต่อแบบเกลียวบอล ¼” รูยึดที่ด้านข้างของแผงแต่ละด้านช่วยให้ Key Light Chroma อยู่ในตำแหน่งทั้งในแนวนอนและแนวตั้ง โดยมีข้อต่อลูกโลกช่วยให้แผงทำมุมได้ตามต้องการ สำหรับน้ำท่วมภายในห้อง เสาจะขยายจากพื้นผิวโต๊ะได้สูงถึง 1.3 ม. และสามารถหดกลับให้อยู่เหนือโต๊ะได้ 55 ซม. สำหรับให้แสงที่ใบหน้า

Razer Key Light Chroma ใช้พลังงานจากอะแดปเตอร์จ่ายไฟ 52.5W ใช้งานได้ทั้ง Wi-Fi และ Bluetooth ทำให้ผู้ใช้มีความยืดหยุ่นในการควบคุมแสงจาก Razer Synapse 3 หรือจากแอป Razer Streaming Mobile

Razer Key Light Chroma ราคา $299.99 USD / 299,99€ MSRP จำหน่ายที่ Razer.com และร้านค้าที่ได้รับอนุญาต

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่