กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 15 มีนาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

EZVIZ C6 กล้องสมาร์ทโฮมไร้สายภายในบ้านรุ่นใหม่ล่าสุดแห่งปี 2022 ครั้งแรกของไทยกับความสามารถของกล้องวงจรปิดที่ตรวจจับและระบุบุคคลหรือสัตว์เลี้ยงได้ในทันที สร้างคำสั่งโทรออกเพียงโบกมือ แม่นยำและเสถียรที่สุดกับเทคโนโลยีการตรวจจับเสียงที่ผิดปกติ รับรู้ และจดจำรูปร่างวัตถุเคลื่อนไหว

พร้อมส่งการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ แรงบันดาลใจสร้างสรรค์นวัตกรรมเทคโนโลยีที่มาจากความต้องการให้ EZVIZ C6 เป็นมากกว่าผลิตภัณฑ์กล้องวงจรปิดไร้สาย แต่เสมือนเป็นผู้ช่วยเฝ้าติดตามดูแลทุกความห่วงใย

และช่วยลดความกังวลใจของผู้ปกครองหรือกลุ่มเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่มีความจำเป็นต้องออกไปทำงานนอกบ้าน ให้สามารถดูแล ถ่ายทอดความห่วงใยต่อสมาชิกสุดรักภายในบ้านได้ตลอดเวลา จากทุกที่ และให้นวัตกรรม AI ช่วยผสานระยะทางให้ทุกคนในบ้านได้ใกล้กันมากขึ้นเหมือนอยู่ดูแลกันตลอดเวลา

EZVIZ C6 มาพร้อม 3 ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดเทคโนโลยีล้ำเหนือใครกับ ฟีเจอร์การตรวจจับพร้อมระบุบุคคลและสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ, การตรวจจับคลื่นเสียงที่มีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน ทั้งเสียงร้องไห้ หรือมีไซเรนดังขึ้น พร้อมแจ้งเตือนให้คุณทราบทุกกิจกรรมแบบเรียลไทม์ และฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด การจดจำและควบคุมการสั่งงานเพียงการโบกมือให้กล้อง เพื่อเริ่มคำสั่งการถ่ายภาพ หรือให้แฮงเอาท์วีดิโอคอลไปยังอุปกรณ์สมาร์ทโฟนได้ทันที

EZVIZ C6 ราคา 2,290 บาท  สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ezviz.com/th หรือ www.facebook.com/ezvizthailandofficial

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่