แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 30 มีนาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ZMI ประเทศไทย เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ ที่มีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ตรงทุกไลฟ์สไตล์หลากหลายมากๆ ที่สำคัญคือนอกจากเป็นอุปกรณ์คุณภาพ มั่นใจในการใช้งานแล้ว การออกแบบยังมีสีสันที่สวยโดดเด่นอีกด้วย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ทางแบรนด์ให้ความสำคัญเช่นกัน ทั้งนี้ถ้าหากใครกำลังมองหาหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ไว้ใช้งาน ในราคาพันต้นๆ ZMI Purpods หูฟังไร้สายรุ่นนี้ตอบโจทย์ได้ดีเลย พร้อมทั้งรับประกันการใช้งาน 1 ปีอีกด้วย

จุดเด่นหูฟังไร้สาย ZMI Purpods ด้วยฮาร์ดแวร์เฉพาะ Double Moving Coil สามารถให้เสียงที่สมบูรณ์แบบทุกมิติของเสียง ชัดเจนยิ่งขึ้น สนุกเพลินกับการทุกคอนเทนต์ โดยมีไดร์ฟเวอร์ขนาด 9 มม. พร้อมการเชื่อมต่อเทคโนโลยี Bluetooth 5.2 ที่เรียกได้ว่าล่าสุดเลย ดีเลย์น้อยลง สัญญาณเสถียรขึ้น ใช้งานได้ในระยะไกลสูงสุด 10 เมตร

หูฟังไร้สาย ZMI Purpods มีระบบ EQSmart ผู้ใช้งานสามารถเลือกปรับเสียงให้เข้ากับสถานที่ หรือสภาพแวดล้อมได้อัตโนมัติ นอกจากนี้มีมาตรฐานป้องกันน้ำ IPX4 ป้องกันน้ำสาดกระเด็น หรือป้องกันเหงื่อ ใส่ออกกำลังกายได้หายห่วง และเช็ดทำความสะอาดได้นั่นเอง

หูฟังไร้สาย ZMI Purpods มีไมโครโฟนคู่ ช่วยลดเสียงรบกวน และรับเสียงได้ชัดเจนพร้อมกัน มาพร้อมเทคโนโลยี Beamforming ช่วยให้โฟกัสเสียงที่ส่งมามากขึ้น ทำได้ลดปัญหาการสนทนาระหว่างกัน อีกทั้งมีการส่งสัญญาณเสียงแบบ binaural ที่จะส่งสัญญาณเสียงหูฟังด้านซ้ายและขวาในเวลาเดียวกัน ทำให้ไม่มีการดีเลย์ ไม่เกิดอุปสรรคในการใช้งาน

การออกแบบเคสตัวเครื่อง ก็มีสีขาวสวยโดดเด่น เคสชาร์จมาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 490mAh ชาร์จหูฟังได้ประมาณ 3 ครั้ง มีชาร์จเร็ว แค่ 5 นาที สามารถฟังเพลงได้ 2 ชั่วโมง และชาร์จ 50% ประมาณ 15 นาที ช่วยประหยัดเวลาในการชาร์จ โดยพอร์ตชาร์จเป็น Type-C ทั้งนี้หากชาร์จเต็มเลย ถ้าชาร์จ 1 ครั้ง ฟังได้นาน 10 ชั่วโมง ใช้งานร่วมกับเคสชาร์จได้นานสูงสุดถึง 32 ชั่วโมง

ไฮไลท์น่าสนใจเพิ่มเติม คือ หูฟังไร้สาย ZMI Purpods สามารถใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชั่น ZMI Hear เลือกสามารถปรับตั้งค่าได้ตามต้องการ อีกทั้งมีภาษาไทยในแอปฯ เรียกได้ว่าใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยากเลย

หูฟังไร้สาย ZMI Purpods วางจำหน่ายแล้วทุกร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือติดตามได้ที่เว็บไซต์ : zmithailand.com หรือช่องทาง : facebook.com/ZMIThailand โดยมีราคาวางจำหน่าย 1,190 บาท

หากใครสนใจสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้เลย มีโปรโมชั่นแรงด้วย : https://shp.ee/f42866f

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่