แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 30 มีนาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ZMI ประเทศไทย แนะนำหูฟังไร้สายอีกรุ่นหนึ่ง ซึ่งเป็นรุ่นพี่นั่นคือ ZMI PurPods Pro ส่วนรุ่นน้องคือ ZMI Purpods หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ เสียงดี คุยชัด ใช้งานได้นาน 32 ชั่วโมง ราคา 1,190 บาท อย่างไรก็ตามหูฟังไร้สาย ZMI PurPods Pro มีสเปคที่โดดเด่นกว่ารุ่นน้องหลายอย่าง ที่สำคัญเลย ระบบตัดเสียงรบกวน ที่มีชิปเซ็ตเฉพาะ ทำให้ตัดเสียงรบกวนและแยกแยะได้อย่างมีประสิทธิภาพกว่าหูฟังไร้สายทั่วไป

หูฟังไร้สาย ZMI PurPods Pro มีชิปเซ็ตตัดเสียงรบกวน Airoha 1562A ลดทอนเสียงรบกวนได้มากถึง 35 เดซิเบล นอกจากนี้หูฟังประกอบด้วยรูไมโครโฟน 6 ตัว แบ่งเป็น 3 ตัว ต่อหูฟัง 1 ข้าง ประกอบไปด้วย ไมโครโฟนรับเสียงสนทนา และสองไมโครโฟนตัดเสียงรบกวน

ใช้งานสะดวกยิ่งขึ้น ด้วยโหมดการใช้งาน 3 แบบ อาทิ โหมด ANC ตัดเสียงรบกวน , โหมด Transparency สามารถได้ยินเสียงภายนอกได้อย่างชัดเจน และโหมดการตั้งค่าโรงงาน ส่วนหูฟังมีเซนเซอร์ตรวจจับการสวมใส่ด้วย ถ้าถอดหูฟังก็จะหยุดเล่นเพลงอัตโนมัติ หากใส่หูฟังจะเล่นเพลงทันที และเลือกปรับระดับเสียงผ่านหูฟังได้ทันที

หูฟังไร้สาย ZMI PurPods Pro มีไดร์เวอร์ไดนามิก 9 มิลลิเมตร พร้อมไดอะแฟรมคอมโพสิต ให้เสียงแน่น ทั้งเสียงกลาง และเสียงแหลมโปร่ง มีมิติของเสียงชัดเจน มาพร้อมระบบ EQSmart สามารถปรับเสียงให้เข้ากับสถานที่ หรือสภาพแวดล้อมได้โดยอัตโนมัติ ผ่านการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.2 ดีเลย์น้อยลง ระยะสัญญาณไกลขึ้น ดีเลย์น้อยเพียง 90ms ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน รองรับเทคโนโลยีเสียง BLE / HFP / HSP / A2DP / AVRCP รวมถึงรหัสเสียง SBC / AAC ซึ่งเป็นรหัสเสียงคุณภาพสูง ทำให้คุณได้รับประสบการณ์สัมผัสเสียงสุดพิเศษ

การออกแบบเคสมีสีขาวสวยโดดเด่น จะเชื่อมต่ออุปกรณ์อัตโนมัติ เมื่อเปิดฝาเคส โดยมีมาตรฐานป้องกันน้ำ IPX4 ใส่ป้องกันละอองน้ำ หรือเหงื่อขณะออกกำลังกาย ส่วนเคสมีแบตเตอรี่ความจุ 490mAh สามารถชาร์จหูฟัง 3 ครั้ง หูฟังใช้งานได้นาน 10 ชั่วโมง เมื่อปิดโหมดตัดเสียงรบกวน ถ้าเปิดจะได้ 7 ชั่วโมง ขณะที่โหมด Transparency ใช้งานได้ประมาณ 8 ชั่วโมง และเมื่อรวมกับแบตเตอรี่ในเคสใช้งานได้สูงสุด 32 ชั่วโมง

  • หูฟังใช้เวลาชาร์จเพียง 5 นาที สามารถใช้งานได้ถึง 2 ชั่วโมง
  • เคสมีคุณสมบัติชาร์จเร็ว สามารถชาร์จเต็มได้ในระยะเวลา 2 ชั่วโมง
  • การชาร์จไร้สายจะใช้ระยะเวลาประมาณ 4 ชั่วโมง

หูฟังไร้สาย ZMI PurPods Pro มีวิธีการใช้งาน ดังนี้

  • กด 1 ครั้งที่ก้านหูฟัง สามารถปรับเปลี่ยนโหมดการใช้งานได้ 3 โหมด
  • สัมผัส 1 ครั้งที่ก้านหูฟัง ขณะเล่นเพลง จะเล่นเพลงและหยุดเพลง หากมีสายเรียกเข้า จะเป็นการรับสาย เมื่ออยู่ในขณะสนทนาเป็นการตัดสาย
  • สัมผัส 2 ครั้ง ที่ก้านหูฟัง เมื่อเล่นเพลงอยู่ จะเล่นเพลงถัดไป
  • สัมผัส 3 ครั้ง ที่ก้านหูฟัง จะเรียกใช้งานคำสั่งเสียง

หูฟังไร้สาย ZMI PurPods Pro ให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างมั่นใจ มีราคาวางจำหน่าย 1,990 บาท พร้อมการรับประกัน 1 ปี ติดตามได้ที่เว็บไซต์ : zmithailand.com หรือช่องทาง : facebook.com/ZMIThailand

หากใครสนใจสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้เลย มีโปรโมชั่นแรงด้วย : https://shp.ee/f42866f

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่