แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 30 มีนาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ZMI ประเทศไทยเปิดตัวแบตเตอรี่สำรองรุ่นใหม่ ZMI QB817 มีดีไซน์โดดเด่น มาพร้อมสองเฉดสีคือ สีขาว และสีเขียว ที่ช่วงนี้เทรนด์สีเขียวมาแรงจริงๆ ไม่ใช่เขียวอ่อน แต่เป็นเขียวเข้ม! เหนี่ยวทรัพย์แน่นอน เอาใจสายมู พื้นผิวเคลือบสารช่วยป้องกันละอองน้ำและความชื้น พ่นเคลือบสีอย่างดี ลักษณะพื้นผิวด้าน ทำให้จับถนัดกระชับมือมากยิ่งขึ้น

ZMI QB817 มีความจุแบตเตอรี่ 10000mAh มาพร้อมไฟแสดงสถานะของแบตเตอรี่คงเหลือด้วยไฟ LED จำนวน 4 ดวง ปล่อยกระแสไฟฟ้าชาร์จเข้า-ชาร์จออกได้รวดเร็ว ส่วนขนาดตัวแบตเตอรี่สำรอง 90 × 63.9 × 24.4 มม. เรียกได้ว่าจิ๋วแต่แจ๋วเอามากๆ เพราะมีขนาดกะทัดรัด สามารถพกพาสะดวก

แบตเตอรี่สำรอง ZMI QB817 มาพร้อมพอร์ต USB Type-A และ USB Type-C สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ด้วยความเร็วสูงสุด 22.5 วัตต์ โดยมี Output ทั้งหมด 3 พอร์ต ทำให้ชาร์จอุปกรณ์พร้อมกันสามเครื่อง

นอกจากนี้แบตเตอรี่สำรอง ZMI QB817 มีโหมดชาร์จอุปกรณ์ Gadget เช่น สมาร์ทวอช, สายรัดข้อมืออัจฉริยะ หรืออุปกรณ์ iOT ต่าง ๆ ด้วย โดยจะปล่อยกระแสไฟฟ้าอ่อนๆ ที่เสถียร ชาร์จแบตฯ ทำให้แบตฯ ของอุปกรณ์ดังกล่าวไม่เสื่อมสภาพไว

แบตเตอรี่สำรอง ZMI QB817 มีทั้งหมด 2 เฉดสีให้เลือก คือ สีเขียวและสีขาว วางจำหน่ายราคา 699 บาทเท่านั้น สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์ : https://shp.ee/dzjdrwf

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่