สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 15 มีนาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

realme เตรียมขยับธุรกิจสู่ตลาดเซ็กเมนต์ระดับไฮเอนด์อย่างเต็มตัวในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัว realme GT 2 Pro สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงระดับพรีเมียมที่สุดของ realme ที่เคยผลิตมา ตอกย้ำหนึ่งในผู้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีแห่งวงการสมาร์ทโฟนของโลก

realme GT 2 Pro มาพร้อมขุมพลังใหม่ที่จะเขย่าวงการสมาร์ทโฟนทั่วโลก กับ Snapdragon 8 Gen 1 ที่สามารถประมวลผลได้รวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม การวิเคราะห์ของปัญญาประดิษฐ์ (AI) และการเชื่อมต่อสัญญาณ 5G ที่ดียิ่งขึ้น

นอกจากนี้ realme GT 2 Pro ยังมี 3 นวัตกรรมที่ถูกนำมาใช้ในสมาร์ทโฟนครั้งแรกของโลก ได้แก่ ชิ้นส่วนฝาหลังผลิตจากวัสดุไบโอโพลีเมอร์ (Bio-plymer) กล้องถ่ายรูปมุมมองกว้างพิเศษ Ultra-wide 150° และระบบการสื่อสารรูปแบบใหม่ (Innovation Forward Communication) เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานสุดไฮเอนด์ให้กับคนไทยทุกคน

งานนี้ realme ยังได้เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนเกมมิ่งรุ่นใหม่ล่าสุด 2 รุ่น ได้แก่ realme narzo 50 โดดเด่นด้วยชิปเช็ตเกมมิ่ง Helio G96 หน้าจอไหลลื่นด้วยอัตรารีเฟรช 120Hz  และ realme narzo 50A PRIME มาพร้อมหน้าจอใหญ่ 6.6 นิ้ว และกล้อง AI 3 เลนส์ 50MP เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมสุดมันส์ให้กับผู้ใช้งาน

งานนี้ ยังได้เปิดตัว  realme Buds Air 3 ที่มอบคุณภาพเสียงระดับพรีเมียมพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation สูงสุดถึง 42 เดซิเบล และเป็นหูฟังที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน TÜV Rheinland รวมไปถึง realme BOOK PRIME ที่มาพร้อมซีพียูเจนใหม่อย่าง 11th Gen Intel Core i5  เพื่อขยายระบบนิเวศ AIoT และเติมเต็มกลยุทธ์ธุรกิจ 1+5+T ให้แข็งแกร่งมากขึ้น

เตรียมสัมผัสประสบการณ์สุดล้ำกับสมาร์ทโฟนระดับเรือธงที่พรีเมียมที่สุดจาก realme ครั้งแรกในไทย กับ realme GT 2 Pro และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ในงานเปิดตัวรูปแบบออนไลน์ วันที่ 22 มีนาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของทาง realme ได้แก่ YouTube และ Facebook โดยงานนี้ นอกจากคุณจะได้ตื่นตาตื่นใจกับความพรีเมียมที่มอบให้แล้ว ยังมีกิจกรรมพิเศษลุ้นรับรางวัลอีกด้วย แล้วพบกันในงาน!

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 15 มีนาคม 2565

มือถือออกใหม่