แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 16 มีนาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

JBL Reflect Flow Pro หูฟัง Earbuds สไตล์สปอร์ต ตัดเสียงรบกวนได้ดีเยี่ยม ชัดทุกรายละเอียดเสียง การันตีด้วยรางวัล The Best Earbuds for the gym จาก What Hi-Fi ดีไซน์สุดเท่ สไตล์สปอร์ต ด้วยรูปทรงและขนาดที่กะทัดรัด น้ำหนักเบา สวมใส่สบายไม่หลุดง่าย ออกแบบมาให้มีความทนทาน เหมาะกับการใช้งานในทุกกิจกรรม

ไม่ว่าจะใส่ออกกำลังกาย ประชุมในวันที่ work from home ที่บ้าน หรือจะใส่ฟังเพลงระหว่างเดินทางก็ไม่เป็นปัญหา เพราะตัวหูฟังมาพร้อมกับไมค์โครโฟนถึง 3 ตัว ช่วยให้เสียงสนทนาคมชัด และลดเสียงรบกวนรอบข้างได้เป็นอย่างดี เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ง่ายขึ้นด้วยฟังก์ชั่น Dual Connect ที่จะทำให้หูฟังทั้ง 2 ข้างเชื่อมต่อได้อย่างอิสระ

หมดห่วงเรื่องเหงื่อหรือละอองน้ำกระเด็นใส่ ด้วยมาตรฐานกันน้ำที่ระดับ IP68 ที่ความลึก 1.5 เมตร นาน 30 นาที มีแบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่องได้สูงสุด 30 ชั่วโมง รองรับการชาร์จแบบไร้สาย สามารถปรับแต่งปุ่มควบคุมต่าง ๆ เช็คสถานะแบตเตอรี่ ปรับแต่ง EQ ต่าง ๆ ผ่าน Application My JBL Headphones

JBL Reflect Flow Pro มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำและสีน้ำเงิน ราคา 6,990 บาท หาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ Store.mahajak และ Line Shopping

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด หรือ Tel: 02-256-0020 Ext: 382 หรือ www.mahajak.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่