หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 18 มีนาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Xiaomi ประเทศไทย ได้เปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นท็อปของค่ายถึง 2 รุ่น โดยเป็น Xiaomi Watch S1 และ Xiaomi Watch S1 Active ซึ่งเป็นสมาร์ทวอทช์ 2 แบบ 2 สไตล์ และมาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบเครื่อง ทั้งโหมดออกกำลังกายกว่า 117 โหมด ฟีเจอร์ติดตามสุขภาพ และมีแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 12 วัน นอกจากนี้ยังมีหน้าจอ AMOLED สีสดคมชัด และสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบหน้าปัดได้มากกว่า 200 รูปแบบ

Xiaomi Watch S1
Xiaomi Watch S1 เป็นสมาร์ทวอทช์ดีไซน์เรียบหรู ดูเนียบๆ โดยหน้าปัดใช้วัสดุกระจกแซฟไฟร์ และกรอบตัวเรือนเป็นสแตนเลส ทั้งคู่ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งได้ดีทีเดียว ข้างตัวเรือนยังมีเม็ดมะยม 2 จุด เพื่อ สายรัดข้อมือก็มีให้เลือก 2 สไตล์คือ สายรัดยางฟลูออโรคาร์บอน ดูทนทานทำความสะอาดง่าย และสายรัดหนัง เพิ่มความพรีเมี่ยมให้กับผู้ใส่ ส่วนหน้าจอเป็นพาแนล AMOLED กว้าง 1.43 นิ้ว รองรับโหมด Always Display

ต่อมาเป็นโหมดออกกำลังกายมีให้ใช้งานกว่า 117 โหมด และ Xiaomi Watch S1 ก็มีมาตรฐานกันน้ำที่ 5ATM กันน้ำได้ลึก 50 เมตร ซึ่งใช้คู่กับโหมดว่ายน้ำได้หายห่วง ทั้งนี้ยังมีชิป GNSS เป็นชิประบุตำแหน่งผ่านดาวเทียม และรองรับถึง 5 ระบบคือ GPS, BeiDou, GLONASS, Galileo และ QZSS ทำให้ติดตามกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างแม่นยำ ด้านการติดตามสุขภาพก็มาครบทั้ง การติดตามการเต้นของหัวใจ 24 ชั่วโมง, ตรวจออกซิเจนในเลือด SpO2, ติดตามการนอนหลับ, ตรวจจับความเครียด เป็นต้น

ความอึดของแบตเตอรี่ เมื่อใช้งานทั่วไปจะอยู่ได้ประมาณ 12 ชั่วโมง และโหมดประหยัดพลังงานสามารถอยู่ได้นานถึง 24 วัน พร้อมรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่าน Bluetooth และรับสายคุยสายได้ทันทีจาก Xiaomi Watch S1 เพราะมีลำโพง และไมโครโฟนในตัว

Xiaomi Watch S1 ที่วางขายในประเทศไทย มีให้เลือก 2 แบบคือ สายหนัง (ตัวเรือนสีเงิน) และสายยาง (ตัวเรือนสีดำ) สนนราคาอยู่ที่ 6,490 บาท เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2565 เป็นต้นไป

Xiaomi Watch S1 Active
สำหรับสายลุยก็มี Xiaomi Watch S1 Active มาตอบโจทย์ให้อีกตัวเลือก โดย Xiaomi Watch S1 Active จะเป็นสมาร์ทวอทช์ดีไซน์แบบลุยๆ เน้นใช้กับกิจกรรมแอดเวนเจอร์ และออกกำลังกายเป็นหลัก โดยกรอบหน้าปัดเป็นแบบโลหะ แต่มีน้ำเบาเพียง 36.3 กรัม ส่วนหน้าจอเป็นพาาแนล AMOLED กว้าง 1.43 นิ้ว แสดงผลในที่กลางแจ้งได้ชัดเจน ทั้งนี้ยังปรับแต่งหน้าปัดได้ 200 กว่าแบบอีกด้วย

โหมดออกกำลังหายจัดเต็มแน่นอน ซึ่งมีให้เลือกถึง 117 โหมด รองรับโหมดออกกำลังหายระดับมืออาชีพ 19 โหมด เช่น ว่ายน้ำ, เทนนิส, บาสเกตบอล เป็นต้น รองรับมาตรฐานกันน้ำ 5ATM ส่วนการติดตามสุขภาพก็ไม่พลาดมีมาให้แบบจัดเต็ม โดยมีระบบติดตามการเต้นของหัวใจ 24 ชั่วโมง พร้อมการแจ้งเตือนเมื่อหัวใจเต้นผิดปกติ และกราฟอัตราการเต้นของหัวใจขณะพัก นอกจากนี้ยีงมีการติดตามการนอนหลับ, ตรวจวัดค่า SpO2 และความเครียด เป็นต้น

รายละเอียดอื่นๆ ยังรองรับการเชื่อมต่อไร้สาย Bluetooth กับสมาร์ทโฟน เพื่อรับการแจ้งเตือน และคุยสายผ่าย Xiaomi Watch S1 Active ได้ทันที ด้านการระบุตำแหน่งมีชิป GNSS ระบบตำแหน่งผ่านดาวเทียมถึง 5 ระบบคือ GPS, BeiDou, GLONASS, Galileo และ QZSS ส่วนแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นานสุด 30 ชั่วโมง ในโหมด GPS

ในตอนนี้ Xiaomi Watch S1 Active ก็พร้อมวางขายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยมีให้เลือก 3 สีคือ Moon White, Space Black และ Ocean Blue เปิดตัวด้วยราคา 4,990 บาทเท่านั้น จะวางขายตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2565 เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่