หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 18 มีนาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว SOUNDPEATS AIR 3 หูฟังเอียบัด รุ่นล่าสุดที่สานต่อความสำเร็จจาก หูฟังเอียบัดรุ่น TrueAir 2 ที่ขายไปเกือบแสนชิ้นในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา

SOUNDPEATS AIR 3 หูฟังบลูทูธแบบเอียบัด เสียงดีเบสแน่นแบบหาได้ยากจากหูฟังเอียบัดแบบเดียวกัน SOUNDPEATS AIR 3 มาพร้อมขนาดหูฟังและกล่องที่เล็กกว่าเดิมทำให้น้ำหนักเบายิ่งขึ้น ซึ่งน้ำหนักโดยรวมแค่ 34 กรัม พกใส่กระเป๋าเสื้อได้สบาย ๆ


SOUNDPEATS AIR 3 อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีบลูทูธ 5.2 รุ่นล่าสุดจาก Qualcomm โดยใช้ชิปเซ็ต รุ่นQCC 3040 รองรับคุณภาพเสียงเพลงหลายระดับ ไม่ว่าจะเป็น APTX Adaptive, APTX, AAC, SBC

SOUNDPEATS AIR 3 ใช้ไดร์เวอร์ที่ใหญ่ ขนาด 14.2 mm ทำให้เสียงที่ออกมาเบสดีกว่าเอียบัด
แบบเดิม ๆ เสียงเบสมีความเนียนและมีมิติที่ลงได้ตํ่า หนัก อิ่มหนา ทำให้ได้ยิน อิมแพคเสียงกลองได้อย่างสนุกกว่าเอียบัดแบบเดิม ๆ ในส่วนของช่วงเสียงร้องจะออกแนวกลาง ๆ ฟังสบาย เสียงร้องชัด 


ในส่วนของการสนทนา SOUNDPEATS AIR 3 มีไมค์ข้างละ 2 ตัว หูฟัง 2 ข้าง เท่ากับโดยรวมมีไมค์ 4 ตัว ทำให้เสียงพูดชัดเจน การตัดเสียงรบกวนก็ทำได้ยอดเยี่ยม ตัดเสียงรบกวนได้เบาลงจนอยู่ในระดับที่ใส่คุยริมถนนได้ ฟังตรงข้ามได้ยินเสียงสนทนาชัดเจน 

SOUNDPEATS AIR 3 ราคา 1,659 บาท รับประกัน 1 ปี สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/SoundPEATS.Thailand.Official หรือช่องทางออนไลน์ ร้าน Egadgetthailand, 425Degree, Mercular, Retina, Master Gadget หรือหน้าร้านผ่านทาง Zoundaholic, Iconic Music, JIB และ Remax Thailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่