สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 17 มีนาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เตรียมเปิดตัว Huawei nova 9 SE สมาร์ทโฟนรุ่นนิวเอนทรี่ ที่โดดเด่นเรื่องความเจ๋งของกล้องด้วยนวัตกรรมการถ่ายรูประดับแนวหน้า มาพร้อมฟีเจอร์และเทคโนโลยีพิเศษมากมายเอาใจสาย Vlog ที่ช่วยตั้งแต่ถ่าย แต่ง ตัด จบครบทุกขั้นตอนได้ง่ายในเครื่องเดียว

ทั้งยังมอบประสบการณ์ที่ไหลลื่นและเต็มตา สะท้อนสีสันสมจริงผ่านหน้าจอแสดงผล Huawei FullView Display อัตราการรีเฟรชหน้าจอ 90Hz ให้คุณเข้าถึงทุกช่วงเวลาพิเศษเพลิดเพลินไปกับสุนทรียแห่งความบันเทิงได้ตลอดวัน ด้วยแบตเตอรี่ความจุ 4000mAh ใช้งานต่อเนื่อง ยาวนาน พร้อมรองรับเทคโนโลยีชาร์จไว

พบกันเร็วๆ นี้ กับสมาร์ทโฟนน้องเล็กในตระกูล nova กับ Huawei nova 9 SE สมาร์ทโฟนที่สนับสนุนให้ทุกคนกล้าที่จะเป็นตัวเอง ภายใต้คอนเซ็ปต์ Be Inspired, Be nova ชูเทคโนโลยีกล้องระดับแถวหน้า ที่ช่วยอัปสกิลการถ่ายภาพและถ่าย Vlog ให้ภาพสวยคมสีสันสดใส เต็มอิ่มจุใจไปกับฟีเจอร์พิเศษและเทคโนโลยีใหม่ๆ อีกมากมาย

ปักหมุดเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และประกาศราคาในประเทศไทย รวมถึงโปรโมชันเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร ในวันศุกร์ที่ 18 มีนาคม 2565 เวลา 11:00 น. เป็นต้นไป ที่ Facebook Huawei Mobile TH และ YouTube Huawei Mobile TH 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่