แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 18 มีนาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในงานเปิดตัว Xiaomi 12 Series ในประเทศไทย นอกจากจะมี Xiaomi 12 และ Xiaomi 12 Pro ที่ได้ถูกเปิดตัวออกมา ยังมีหูฟังไร้สาย TWS จากแบรนด์ Xiaomi ได้ออกมาเปิดตัวด้วยเช่นกัน โดยมีด้วยกันถึง 2 รุ่นคือ Xiaomi Buds 3 และ Xiaomi Buds 3t Pro ซึ่งทั้งคู่มาพร้อมคุณภาพเสียงแบบ Hi-Fi และมีระบบตัดเสียงรบกวนได้สูงถึง 40 เดซิเบล

Xiaomi Buds 3t Pro
Xiaomi Buds 3t Pro หูฟังไร้สาย TWS แบบมีก้าน สวมใส่ได้สบายออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ซึ่งมีคุณภาพเสียงแบบจัดเต็ม โดยใช้ไดรเวอร์แม่เหล็กคู่เคลือบด้วย DLC เก็บรายละเอียดเสียงเล็กน้อยได้ดี ถูกจูนเสียงระดับมืออาชีพด้วยโมเดล HRTF และแปลงสัญญาณเสียงด้วยโปรโตคอล LHDC 4.0 ทำให้คุณภาพเสียงเป็นแบบ Hi-Fi ใกล้เคียงต้นฉบับเป็นอย่างมาก สำหรับระบบเสียงได้รับการการันตีจาก Luca Bignardi ซาวด์เอนจิเนียร์ชื่อดัง เจ้าของรางวัลแกรมมี่ โดยเจ้าตัวบอกว่าชอบมาก เพราะเสียงที่ออกมามีรายละเอียดที่แท้จริง และคมชัด

ด้านระบบตัดเสียงรบกวน ก็ถูกพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้หลากหลายสถานการณ์ ซึ่งมีโหมดตัดเสียงรบกวนให้ใช้ถึง 3+1 โหมด คือ ตัดเสียงรบกวนลึก, สมดุล, ตัดเสียงรบกวนเบาๆ และฟังเสียบภายนอกพร้อมฟังเพลง โดยสามารถตัดเสียงรบกวนได้สูงสุดถึง 40 เดซิเบล นอกจากนี้ตัวหูฟังยังมีมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP55 และแบตเตอรี่อยู่ได้นานรวมสูงสุด 24 ชั่วโมง

ราคาของ Xiaomi Buds 3t Pro เปิดตัวในประเทศไทยอยู่ที่ 3,999 บาท และมีให้เลือก 2 สีคือ สีดำ และสีขาว วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป

Xiaomi Buds 3
นี้คือเป็นอีกทางเลือกของหูฟังไร้สาย TWS โดย Xiaomi Buds 3 ยังเป็นหูฟังไร้สาย TWS แบบมีก้าน ให้คุณภาพดสียงแบบ Hi-Fi ถูกปรับจูนระดับมืออาชีพด้วยโมเดล HRTF และมีไดรเวอร์เสียงแบบไดนามิกที่ให้ความละเอียดของเสียงที่สูง และแม่นยำ

ส่วนการตัดเสียงรบกวน ก็มีให้ปรับใช้งาน 3 โหมดตามสถานการณ์ต่างๆ มีทั้ง ตัดเสียงรบกวนห้วงลึก, ตัดเสียงรบกวนอย่างสมดุล, และตัดเสียงรบกวนเบาๆ ด้านไมโครโฟนก็มีระบบตัดเสียงรบกวนระหว่างคุยสายเช่นกัน ข้อมูลอื่นๆ Xiaomi Buds 3 ได้มาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP55 รองรับการสั่งการด้วยการสัมผัสข้างหูฟัง และใช้ฟังเพลงต่อเนื่องได้นานสุด 32 ชั่วโมง (รวมชาร์จเคส)

Xiaomi Buds 3 จะมีให้เลือก 2 สีคือ สีดำ และสีขาว สนนราคาอยู่ที่ 2,999 บาท วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่