สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 26 มีนาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

realme จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษกับสมาร์ทโฟน “realme C21Y” มาพร้อมชิปเซ็ต Unisoc T610 แบตเตอรี่ใหญ่ 5000mAh มีฟีเจอร์ Super Power Saving Mode ที่ช่วยยืดเวลาการใช้งานสมาร์ทโฟนของคุณให้ยาวนานในเวลา และยังมีกล้อง 3 เลนส์ 13MP ที่เก็บรายละเอียดต่าง ๆ ได้อย่างเต็มอารมณ์ ให้ภาพที่คมชัดและสว่างสดใส

อีกทั้งยังมาพร้อมจอแสดงผล 6.5 นิ้ว ความละเอียด HD+ มอบประสบการณ์ที่เต็มตา ไม่ว่าจะเล่นเกมหรือดูคอนเทนต์วิดีโอทุกรูปแบบ และยังเพิ่มความปลอดภัยกับระบบปลดล็อกด้วยเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือที่เที่ยงตรงและแม่นยำ พร้อมถาดใส่การ์ดแบบ 3 ช่อง ทั้งถาดใส่ซิมการ์ดคู่และถาดใส่การ์ดหน่วยความจำ MicroSD ที่เพิ่มความจุได้สูงสุด 256GB

realme C21Y ยังเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่ผ่านมาตรฐาน TÜV Rheinland Smartphone Quality Certification ซึ่งเป็นการรับรองความเที่ยงตรงขั้นสูงสุด เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินกับชีวิตแบบสมาร์ตไลฟ์ได้อย่างไร้กังวล 

realme C21Y มีมา 2 สี คือ Cross Blue และ Cross Black นอกจากนี้ยังมีให้เลือกความจุ ได้แก่ รุ่น RAM 3GB + ROM 32GB เหลือ 3,999 บาท จากราคา 4,999 บาท และในรุ่น RAM 4GB + ROM 64GB เหลือ 4,499 บาท จากราคา 5,499 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่