สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 26 มีนาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO Reno7 Z 5G ที่มาในแนวคิด “The Portrait Expert” ให้เป็นตัวเองได้ไม่จำกัด ด้วยพอร์ตเทรต ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด กวาดยอดจองถล่มทลายทะลุเพดาน ตอกย้ำความฮอตอีกครั้งด้วยยอดขายสูงสุด

ออปโป้ ไทยแลนด์เผยว่ากวาดยอดขายดีสูงสุดอันดับ 1 ในตลาดสมาร์ทโฟนช่วงราคา 10,000 – 15,000 บาท ภายใน 7 ชั่วโมงแรก โดยบรรยากาศภายในร้าน OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศนั้นเต็มไปด้วยกลุ่มลูกค้าที่ตั้งตารอเป็นเจ้าของ OPPO Reno7 Z 5G

ด้าน OPPO Biggest Flagship Store ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 5 ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษร่วมกับ 2 หนุ่ม OPPO Family สุดฮอตที่พกเสน่ห์ความน่ารักมาเต็มแม็กซ์ ‘อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง’ ควงคู่มากับ ‘กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์’ ที่มาเซอร์ไพรส์และมอบประสบการ์ณสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเหล่าแฟนๆ OPPO Reno7 Z 5G อย่างใกล้ชิด โดยทั้งคู่กลับมารับบทบาทผู้จัดการร้านอีกครั้ง พร้อมมอบความสนุกสุดฟินและแจกของรางวัลให้แก่ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมอย่างคึกคัก

เป็นเจ้าของ OPPO Reno7 Z 5G ได้แล้ววันนี้ ในราคา 12,990 บาท มี 2 สี ได้แก่ สีรุ้ง Rainbow Spectrum และสีดำ Cosmic Black ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3Bi9QVf

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่