สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 26 มีนาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei nova 9 SE สมาร์ทโฟนสุดคูลเพื่อสาย Vlog ชูความโดดเด่นด้านนวัตกรรมการถ่ายรูป และวิดีโอ รวมถึงองค์ประกอบการออกแบบที่ทันสมัย ด้วยระบบกล้องอันทรงพลังและคุณสมบัติการถ่ายวิดีโอแบบบูรณาการ ซึ่งสร้างความเป็นไปได้แบบที่ไม่เคยมีมาก่อนให้กับผู้ใช้ในขณะที่บันทึกช่วงเวลาต่างๆ ในชีวิตภายใต้คอนเซ็ปต์ “Be inspired, Be nova”

Huawei nova 9 SE มาพร้อมระบบกล้องความละเอียดสูงถึง 108MP อันทรงพลัง ที่ให้เลนส์มาแบบจัดเต็มถึง 4 ตัว มอบภาพถ่ายคุณภาพยอดเยี่ยมในโหมดพิกเซลระดับสูง ตอบโจทย์ทั้งการถ่ายภาพทิวทัศน์ ภาพบุคคล สถาปัตยกรรม หรืออื่นๆ และไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืน Huawei nova 9 SE จะบันทึกสิ่งที่เห็นได้อย่างละเอียด เอาใจสายคอนเทนต์ด้วยฟีเจอร์ที่ช่วยให้การถ่ายวิดีโอทำคอนเทนต์เก๋ๆ แต่ได้คุณภาพระดับมืออาชีพเป็นเรื่องง่าย

Huawei nova 9 SE แตกต่างจากสมาร์ทโฟนทั่วไป โดยครั้งนี้มาพร้อมด้วยระบบ AI Quad Camera 108MP ซึ่งประกอบไปด้วยกล้องหลัก 108MP เลนส์มุมกว้างพิเศษ 8MP เก็บภาพได้รอบด้านถึง 112 องศา เลนส์โบเก้ 2MP และเลนส์มาโคร 2MP ด้วยจำนวนพิกเซลที่มากขึ้น กับกล้องหลักความละเอียดสูงพิเศษ 108MP จะช่วยให้ผู้ใช้เก็บรายละเอียดได้ครบสร้างภาพถ่ายที่คมชัด สมจริง โดดเด่นไปกับ Super Night Shot ที่ช่วยให้ถ่ายภาพในที่แสงน้อยหรือภาพในยามค่ำคืนได้คมชัดสวยสมจริง 

Huawei nova 9 SE สมาร์ทโฟนดีไซน์โดดเด่นเฉพาะตัว ด้วยหน้าจอ Huawei FullView Display ขนาดใหญ่ 6.78 นิ้ว อัตราการรีเฟรชหน้าจอ (Refresh Rate) 90Hz และอัตราการตอบสนองของนิ้วสัมผัส (Touch Sampling Rate) 270Hz ที่ทำให้ทุกการสัมผัสบนหน้าจอเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพและความลื่นไหลทันใจ เล่นเกมสุดมัน ใช้งานสมาร์ทโฟนภาพรวมคล่องตัว

การกลับมาครั้งนี้ Huawei nova 9 SE ยังจัดเต็มในเรื่องของแบตเตอรี่ที่มาพร้อมความจุสูง 4,000mAh และเทคโนโลยีชาร์จไว Huawei SuperCharge 66W ซึ่งใช้เวลาเพียง 15 นาทีในการชาร์จโทรศัพท์ได้ถึง 60 เปอร์เซ็นต์ หรือใช้เวลาประมาณ 40 นาทีในการชาร์จเต็มเท่านั้น  หมดกังวลเรื่องเครื่องร้อนด้วยเทคโนโลยี Graphene Heat Dissipation ที่ช่วยระบายความร้อนได้ไว รวมถึงได้รับการรับรองโดย TÜV Rheinland Safe Fast Charge Certification ว่า Huawei nova 9 SE นั้นใส่ใจ ส่งมอบประสบการณ์การชาร์จที่ทั้งรวดเร็ว และปลอดภัยแก่ผู้ใช้งาน

Huawei nova 9 SE มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี คือ Crystal Blue และ Midnight Black วางจำหน่ายในราคา 9,490 บาท หรือ ราคาเริ่มต้น 2,990 บาท เมื่อสั่งซื้อเป็นเจ้าของผ่าน AIS และ True  

สามารถสั่งซื้อสินค้าทางเว็บไซต์ Huawei Store ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ เช่น ShopeeLazada และ JD Central รวมถึงหน้าร้าน Huawei Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และจะยังได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษกับ Huawei Mobile Services เพิ่มไปอีกขั้น (รายละเอียดเพิ่มเติมใน QR Code ในภาพ) 

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทาง Facebook Huawei Mobile TH  ช่องทางออนไลน์ที่ Huawei Store และเงื่อนไขโปรโมชันเพิ่มเติมได้ ที่นี่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่