สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 26 มีนาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO วางจำหน่าย “OPPO A16k” และ “OPPO A76” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจาก OPPO A Series

OPPO A16k มาในคอนเซปต์ “คุ้มค่าทุกการใช้งาน” มอบประสบการณ์การใช้งานสุดคุ้มค่าเกินราคา สวยโดดเด่นด้วยดีไซน์ฝาหลัง 3D เป็นมันวาวมาพร้อมเฟรมชิ้นกลางแบบด้านบางเพียง 7.85 มม. และมีน้ำหนัก 175 กรัม หน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่  6.52 นิ้ว HD+ และ  All-day Eye Care ถนอมสายตา มอบตัวเลือกและแรงบันดาลใจในการแสดงความเป็นตัวเองด้วยสีสันทันสมัยถึง 2 สีอย่าง สีน้ำเงินและสีดำ

พร้อมขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง MediaTek Helio G35 และหน่วยความจำขนาด 3GB และพื้นที่จัดเก็บข้อมูล 32GB พร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,230mAh ใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวันและยังมอบประสิทธิภาพการถ่ายภาพบุคคลที่ก้าวไปอีกขั้น 

OPPO A16k จำหน่ายในราคา 4,999 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีน้ำเงินและสีดำ รายละเอียดเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่ https://bit.ly/3tRDrS9

OPPO A76 ตอบโจทย์ประสิทธิภาพในการใช้งานได้ไหลลื่นไม่มีสะดุด ด้วยเทคโนโลยีชาร์จไว 33W SUPERVOOC และแบตเตอรี่ความจุ 5,000mAh หน้าจอ 90Hz Punch-Hole อัตราการรีเฟรชหน้าจอ 90Hz และ Touch Sampling rate ที่ 180Hz ใช้งานได้ลื่นไหลให้สีสันเต็มอิ่ม เก็บบันทึกทุกช่วงเวลาอันมีค่าด้วยหน่วยความจำขนาดใหญ่ RAM 6GB ROM128GB พร้อมด้วย RAM Expansion 5GB รองรับการขยายพื้นที่จัดเก็บข้อมูล microSD สูงสุด 1TB

พร้อมการปลดล็อคด้วยด้วยลายนิ้วมือด้านข้างที่ช่วยให้ปลดล็อคได้สะดวกมากยิ่งขึ้น และ OPPO A76 ยังพร้อมเก็บช่วงเวลาที่งดงามระดับคุณภาพด้วย AI Natural Retouching ที่จะช่วยปรับแต่งภาพให้ได้ภาพที่สวยอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อม AI Palette ที่ช่วยเก็บภาพอันโดดเด่นที่ถูกใจไว้ให้เป็นฟิลเตอร์สำหรับใช้กับรูปภาพอื่นๆ ในอนาคตได้ เป็นมือโปรได้ง่ายๆ ด้วยคลิกเดียว

OPPO A76 สมาร์ทโฟนชาร์จไว แบตอึด จอไหลลื่น คุ้มค่าทุกการใช้งาน วางจำหน่ายในราคา 7,999 บาท มาพร้อม 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีฟ้า Glowing Blue และ สีดำ Glowing Black ดีไซน์สวยด้วย OPPO Glow Design ที่ช่วยให้ทนต่อรอยนิ้วมือ รอยขีดข่วน สามารถไปทดลองสัมผัสหรือเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่ https://bit.ly/35T0q7m

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่