โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 26 มีนาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lazada จับมือ “ยืมมั้ย” ผู้ให้บริการด้านสินค้าไอที โทรคมนาคม และการเงินดิจิทัล ร่วมกับ บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี ผู้สร้างและดำเนินการ Bitkub Chain เครือข่ายบล็อกเชน เปิดตัว “LazMall YES Official Store” ครั้งแรกบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย สร้างมิติใหม่ของการช้อปสมา์รทโฟน ออก Bundle Deal สุดพิเศษ ที่ได้ทั้งโทรศัพท์มือถือ และ “YES” (เยส) สกุลเงินคริปโตฯ ใหม่ล่าสุด ที่สามารถนำไปใช้ค้ำประกันเช่าสินทรัพย์ดิจิทัลได้ครั้งแรกในไทย

LazMall YES Official Store เป็นร้านค้าอย่างเป็นทางการของ YES จำหน่ายสมาร์ทโฟน อุปกรณ์ไอที และเครื่องใช้ไฟฟ้า ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ โดยผู้ที่ซื้อสินค้า จะได้รับถึง 2 ความคุ้มค่าพร้อมกัน ทั้งโทรศัพท์มือถือและเหรียญ YES ฟรี เพื่อนำไปใช้ลงทุนบน Bitkub NEXT ตั้งเป้าขายโทรศัพท์มือถือ 100,000 เครื่อง มูลค่ากว่า 400 กว่าล้านบาทภายในปีนี้

ทั้งนี้ เหรียญ “YES” เป็นโทเคนที่ได้รับการรับรองโดย บิทคับ เชน (Verified by Bitkub Chain) มูลค่าเหรียญ YES เริ่มต้น 28 บาท (ณ วันเปิดตัว 14 กุมภาพันธ์ 2565) จากนั้นราคาได้พุ่งสูงสุดถึง 43 บาทภายในวันเดียวกัน

เตรียมตัวให้พร้อม! เปิด “LazMall YES Official Store” บนลาซาด้าครั้งแรก ในวันเกิดลาซาด้า 27 มีนาคม 2565 นี้ ช้อปสมาร์ทโฟน รับเหรียญ YES สกุลเงินคริปโตฯ มูลค่า 1,200 บาทฟรีทันที เมื่อเปิด Bitkub NEXT Wallet ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.ยืมมั้ย.digital Facebook: ยืมมั้ย.digital

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่