โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 27 มีนาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

RTB Technology ผนึก ลาซาด้า และ  6 ร้านค้าพันธมิตร ร่วมเฉลิมฉลองวันเกิดลาซาด้าครบรอบ 10 ปี ในมหกรรมช้อปปิ้ง Lazada Birthday Sale 2022 ในระหว่างวันที่ 27-29 มีนาคม 2565 พร้อมรับคูปองส่วนลดมูลค่า 1,500 บาท

สำหรับผู้ที่ซื้อกล้อง GoPro HERO10 Black หรือ GoPro HERO10 Black Outdoor Edition เซ็ตกล้องที่มาพร้อมของพรีเมี่ยมมูลค่า 2,000 บาท ผ่านทาง GoPro Flagship Store ในลาซาด้า และ 7 ร้านพันธมิตร ทั้งยังสามารถเก็บคูปองของลาซาด้ามาเป็นส่วนลดเพิ่มได้อีกด้วย 

ยิ่งไปกว่านั้นยังมอบความพิเศษให้กับผู้ที่ซื้อ GoPro ด้วย GoPro HERO10 Black Outdoor Edition ซึ่งเป็นเซ็ตกล้อง GoPro Hero10 Black ที่มาพร้อมของพรีเมี่ยมสุดพิเศษ ประกอบด้วย กระเป๋าคาดอกกันน้ำ GoPro Water-Resistance Sling Bag, หมวกบัคเกต Fisherman Hat และ เข็มทิศ Compass Carabiner มูลค่ารวม 2,000 บาท เฉพาะวันที่ 17-31 มีนาคมนี้ เท่านั้น! และสินค้ามีจำนวนจำกัด รวมถึงยังสามารถเก็บคูปองของลาซาด้ามาใช้เป็นส่วนลดเพิ่มเติมได้อีกด้วย

โดยผู้สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ GoPro Flagship Store ทั้งใน Lazada และร้านค้าตัวแทนจำหน่าย พร้อมการรับประกันจากบริษัท RTB ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ และสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย รวมถึงสามารถติดตามกิจกรรมต่างของ GoPro ได้ที่ https://www.facebook.com/GoProThailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่