เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 29 มีนาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Ascenti เปิดตัว Samsung Smart Monitor M7B 2022 32" รุ่นใหม่ล่าสุด หน้าจอที่ทำได้ทุกอย่าง หน้าจอที่ตอบโจทย์ทุกด้านของชีวิต ประสบการณ์ Smart TV ทำงานได้โดยไม่ต้องใช้ PC และศูนย์รวม IoT หน้าจอมีขนาด 32 นิ้ว ความละเอียดระดับ UHD (4K) พร้อมระบบปฏิบัติการ TIZEN และควบคุมด้วยรีโมตคอนโทรลหรือสั่งการด้วยเสียง ทำให้รับชมความบันเทิงได้แบบเต็ม ๆ ด้วยระบบความบันเทิงแบบครบวงจรในตัว

ชม เล่น ใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์

ทุกสิ่งที่ต้องการนั้นมีอยู่ในหน้าจอแล้ว ชม, ทำงาน และแชทได้ด้วย Smart Monitor โดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับ PC แต่อย่างใด แอปคอนเทนต์โปรด, แอปเพื่อการทำงาน และแอปวิดีโอคอลต่างๆ นั้นล้วนได้รับการติดตั้งไว้ล่วงหน้าแล้วเพื่อให้ได้สัมผัสกับประสบการณ์การทำงานตั้งโต๊ะที่เรียบง่ายและมีสไตล์กว่าเดิมที่จะรู้สึกเพลิดเพลินในทุกครั้งที่ใช้งาน

ชมรายการโปรดในพื้นที่

ประสบการณ์ Smart TV ความบันเทิงอันง่ายดาย เพลิดเพลินไปกับ Netflix, YouTube และบริการสตรีมอื่นๆ ได้ง่ายๆ ด้วยการเชื่อมต่อหน้าจอเข้ากับ WiFi นอกจากนี้ ยังมี Samsung TV Plus ที่นำเสนอคอนเทนต์สดและคอนเทนต์ที่ตรงตามความต้องการได้แบบฟรีๆ โดยไม่ต้องดาวน์โหลดหรือลงทะเบียนใช้งานแต่อย่างใด ส่วน Universal Guide ก็จะช่วยแนะนำคอนเทนต์

ทำงานได้โดยไม่ต้องใช้ PC

สัมผัสประสบการณ์แบบไร้ PC ท่องดูเว็บ, แก้ไขเอกสาร และทำงานโปรเจ็กต์ต่างๆ ได้หมดโดยไม่ต้องต่อ PC เพิ่มเติมแต่อย่างใด ด้วย Workmode โฉมใหม่ สามารถเข้าถึง PC อีกเครื่องได้จากระยะไกล, ใช้โปรแกรม Microsoft 365 และแม้แต่เชื่อมต่อกับอุปกรณ์เคลื่อนที่ของ Samsung ได้ด้วย Samsung DeX เพื่อให้ทำงานได้อย่างราบรื่น

เป็นศูนย์รวม IoT ได้จากทุกห้อง 

เปลี่ยน Smart Monitor ให้กลายเป็นศูนย์ควบคุมของบ้านได้ด้วยการเชื่อมต่อหน้าจอเข้ากับผลิตภัณฑ์ IoT ภายในบ้านด้วย SmartThings ผ่อนคลายไปกับการปิดไฟ, ปิดม่าน และตั้งค่าอุปกรณ์ปรับอุณหภูมิให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมได้ด้วย Smart Monitor เพื่อค่ำคืนที่ผ่อนคลายได้อย่างสมบูรณ์แบบ

แค่พูดในสิ่งที่ต้องการ

ผู้ช่วยคำสั่งเสียง ด้วยฟีเจอร์ Far Field Voice สามารถเปิดใช้งานผู้ช่วยคำสั่งเสียงได้ด้วยแค่การพูด ควบคุมหน้าจอได้โดยตรงพร้อมออกคำสั่งได้ตามต้องการแม้หน้าจอจะอยู่ห่างออกไปก็ตาม (ง่ายๆ แค่นั้นแหละ) โดยที่ Smart Monitor นั้นรองรับกับทั้ง Bixby และ Amazon Alexa

ชมคอนเทนต์ในหน้าจอใหญ่ ๆ ได้อย่างง่ายดาย

ด้วยการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่สะดวกสบาย ด้วย AirPlay ในตัว สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ Apple เข้ากับ Smart Monitor ได้แบบไร้สายพร้อมชมสิ่งต่างๆ ได้ในหน้าจอที่ใหญ่กว่าเดิม เพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์โปรดจาก iPhone, iPad และ Mac ได้ใน Smart Monitor รวมถึงคัดลอกหน้าจอของแอป, เอกสาร และเว็บไซต์ต่างๆ ได้ด้วย

เพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์ด้วยรายละเอียดที่มีชีวิตชีวาระดับ UHD

ให้ภาพระดับคุณภาพสำหรับทั้งการทำงานและการเล่น ด้วยพิกเซลที่มากกว่า Full HD ถึง 4 เท่า Smart Monitor จึงให้พื้นที่หน้าจอที่มากกว่าและภาพระดับ UHD อันน่าทึ่งที่สมจริง ที่ทำให้ดูเอกสารต่างๆ ได้มากขึ้นพร้อมๆ กันขณะทำงานในช่วงกลางวัน และชมภาพยนตร์ในระดับ 4K ได้ในช่วงพักผ่อนยามเย็น

ความสว่างที่เหมาะสมเพื่อความสนุกอันลงตัว 

Adaptive Picture ให้ภาพที่ดีงามทั้งกลางวันหรือกลางคืน เซนเซอร์จะตรวจจับแสงรอบข้างเพื่อปรับความสว่างได้โดยอัตโนมัติด้วย Adaptive Picture แม้จะเป็นในช่วงกลางวัน ก็จะสามารถชมละครดราม่าสลัวๆ ได้โดยไม่ต้องหรี่ตาหรือเพ่งดูเพื่อรับชมแต่อย่างใด

เสียงอันเต็มอิ่มและประสบการณ์อันแท้จริง 

Adaptive Sound มอบเสียงที่เต็มอิ่มและสมจริงเพื่อประสบการณ์โดยรวมที่สมจริงกว่าเดิมได้ด้วยชุดลำโพงในตัว ยิ่งไปกว่านั้น ฟีเจอร์ Adaptive Sound ยังช่วยปรับเสียงโดยอิงตามช่วงจังหวะต่างๆ ในคอนเทนต์ ตั้งแต่เสียงพูด, เสียงเพลง ไปจนถึงเสียงประกอบฉาก เพื่อมอบเสียงที่มีความละเอียดและเพลิดเพลินกว่าเดิมสำหรับผู้ฟังทุกคน

เชื่อมต่อได้สบายๆ

พอร์ต USB type-C ทำให้ชาร์จไฟ, ส่งข้อมูล และส่งสัญญาณภาพระหว่างอุปกรณ์ได้ด้วยการเชื่อมต่อเดียว สถาปัตยกรรมการเชื่อมต่อด้วยสายเพียงเส้นเดียวนี้ทำให้เพลิดเพลินไปกับสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปราศจากทั้งสิ่งรบกวนสายตาที่สร้างความหงุดหงิดได้

เผยให้เห็นโลกของเกมได้เต็มๆ ตา

ด้วยมุมมองเกมแบบอัลตราไวด์ มองเห็นแต่ชัยชนะได้อยู่เสมอ ปรับหน้าจอให้กลายเป็นสัดส่วน 21:9 เพื่อเผยให้เห็นสิ่งต่างๆ ที่ซ่อนอยู่ในฉากของเกมด้วย Ultra wide Game View ที่ทำให้มองเห็นพื้นที่สนามไปจนถึงเสาประตูได้มากขึ้นขณะเล่นเกมฟุตบอล และมองเห็นธรรมชาติรอบข้างของถนนด้านหน้าได้มากขึ้นเมื่อเล่นเกมรถแข่ง

แค่เสียบเพื่อดู

Auto Source Switch +ไม่ต้องมาเสียเวลาเลือกอีกต่อไป ด้วย Automatic Source Switch Plus หน้าจอจะตรวจพบอุปกรณ์ใหม่ที่เชื่อมต่อด้วยได้ทันทีที่เสียบสายเชื่อมต่อพร้อมแสดงช่องสัญญาณภาพที่ถูกต้อง ทำให้ไม่ต้องมามัวหาช่องสัญญาณเข้าที่ต้องการจากเมนูอีกต่อไป

สำหรับ Samsung Smart Monitor M7B 2022 32" ราคา 13,390 บาท สนใจสามารถสอบถามได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเอสเซนตี้ รีซอร์สเซส ณ ห้าง IT ชั้นนำและร้านค้าออนไลน์ทั่วประเทศ

สามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ascenti.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่