เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 28 มีนาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LG ขอแนะนำฟีเจอร์เด็ดในที่สุดของทีวีแห่งยุคอย่าง LG OLED TV ที่ตอบโจทย์การรับชมความบันเทิงในทุกรูปแบบ ผ่านการบอกเล่าไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของ 3 หนุ่มสาวที่ชื่นชอบความบันเทิงแบบไม่ซ้ำกัน และยังเป็นผู้ใช้งานตัวจริงของทีวี LG OLED ซึ่งต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า LG OLED TV คือคำตอบที่ดีที่สุดของการเปิดรับความบันเทิงจากที่บ้านอย่างสมบูรณ์แบบ

เปลี่ยนทุกประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์กับ LG OLED TV

เริ่มกันที่คนรักการชมภาพยนตร์และซีรีส์อย่าง คุณเฟียส ปณีดา ประเสริฐล้ำ กับสิ่งที่ชอบทำเวลาอยู่บ้านก็คือการดูหนังและซีรีส์แบบมาราธอน ซึ่ง LG OLED TV ก็ตอบโจทย์ความสมจริงที่เรามองหาด้วยหน้าจอที่มอบความดำสนิท สีสันสมจริง รองรับทั้งภาพความละเอียดระดับ 4K Dolby Vision และระบบเสียง Dolby Atmos ทำให้เหมือนกำลังดูหนังอยู่ในโรงภาพยนตร์จริงๆ แม้จะนอนชิลๆ อยู่ที่บ้าน

เปลี่ยนทุกประสบการณ์การเล่นเกมกับ LG OLED TV

เกมเมอร์ตัวยงอย่าง คุณหยี ชลเทพ ลีธนาเศรษฐ ซึ่งเขาได้แชร์ถึงคุณสมบัติทีวีในอุดมคติของสายเกมคอนโซล ด้วยจอแสดงผล Refresh rate 120 Hz ที่มีอัตราการตอบสนองรวดเร็วที่สุด เพียง 1 ms และ Low Input Lag ทำให้ไม่หน่วง ยิ่งเวลาเล่นเกมขับรถหรือต่อสู้ จอ LG OLED ก็จะตอบสนองได้แบบเรียลไทม์

นอกจากนี้ยังรองรับเทคโนโลยีการ์ดจอระดับสูงอย่าง G-Sync และ FreeSync ทำให้เล่นเกมได้อย่างต่อเนื่อง ราบรื่น ไม่มีสะดุด อีกทั้งทำให้ได้เปรียบคู่ต่อสู้และมีโอกาสชนะมากขึ้น ส่วนฟีเจอร์ที่ชื่นชอบเป็นพิเศษก็คือ Game Optimizer ที่รวมการตั้งค่าสำหรับการเล่นเกมไว้ในที่เดียว สามารถตั้งค่าภาพและเสียงให้แมตช์กับเกมที่เราเล่นได้ 

เปลี่ยนทุกประสบการณ์การเชียร์กีฬาโปรดกับ LG OLED TV

ปิดท้ายด้วย คุณเมธ วรเมธ ประเสริฐพันธุ์ ด้วยเทคโนโลยี OLED Motion Pro ที่ช่วยแสดงภาพเคลื่อนไหวได้อย่างไหลลื่น ช่วยลดปัญหาภาพเบลอและสั่น ทำให้เราไม่เห็นเงาลูกฟุตบอล หรือแม้แต่เงาเวลานักบอลกำลังเตะ อีกสิ่งหนึ่งที่ตอบโจทย์มากก็คือฟีเจอร์ Sports Alert ที่ช่วยแจ้งเตือนทุกแมตช์สำคัญของทีมโปรด ทำให้ผมใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น ไม่พลาดทุกแมตช์ที่รอคอย

นอกจาก LG OLED TV จะตอบสนองความต้องการรับชมคอนเทนต์ในรูปแบบที่หลากหลาย ด้วยการมอบคุณภาพทั้งด้านระบบภาพและเสียงแบบจัดเต็ม ยังมาพร้อมดีไซน์ที่สวยงามลงตัวกับการตกแต่งบ้านในทุกรูปแบบ โดย LG OLED TV ซีรีส์ G1 สามารถเลือกติดตั้งแบบแกลเลอรี่แขวนแนบชิดติดผนังด้วยหน้าจอที่บางเพียง 4 มิลลิเมตร

และสำหรับทีวี OLED (C1, B1, A1) ยังสามารถเลือกติดตั้งได้ถึง 3 รูปแบบทั้งแขวนผนัง วางบนโต๊ะ และใหม่ล่าสุดกับขาตั้งพื้นแบบ Gallery Stand ที่เนรมิตทีวีประหนึ่งงานศิลป์ ออกแบบให้สามารถเก็บความเรียบร้อยของสายไฟได้อย่างกลมกลืน

ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้จึงเป็นคำตอบของผู้บริโภคยุคใหม่ที่กำลังมองหาทีวีที่ตอบโจทย์ทั้งไลฟ์สไตล์ รวมถึงเติมเต็มการตกแต่งบ้านได้อย่างสมบูรณ์แบบ LG OLED TV มี 5 ซีรีส์ให้เลือกสรร ได้แก่ ซีรีส์ Z1, G1, C1, B1 และ A1 ขนาดตั้งแต่ 48” - 88” ราคาเริ่มต้น 37,990 – 1,999,990 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th/oled-tv 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่