แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 7 เมษายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลายๆ คนคงได้สัมผัสกับสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปแห่งยุคอย่าง Samsung Galaxy S22 Ultra เรือธงรุ่นล่าสุดของตระกูล Galaxy S ที่มาพร้อมหน้าจอ Dynamic AMOLED 2X และ Vision Booster หมดกังวลเรื่องความสว่างของจอ แสดงผลลื่นไหลไปกับอัตรารีเฟรชเรต 120Hz อีกทั้งยังรองรับการใช้งาน S Pen ที่มีมาให้ในตัวเครื่อง ถ่ายภาพและวิดีโอได้อย่างคมชัดทั้งกลางวันและกลางคืน ด้วยเลนส์ Super Clear Glass ขั้นสูง

เพราะฉะนั้นแล้ว เพื่อให้การใช้งานหน้าจอได้ประสิทธิภาพขั้นสุด จึงต้องจัดฟิล์มกระจกกันรอยที่ดีที่สุดให้สำหรับ Samsung Galaxy S22 Ultra ที่คุณรัก ด้วย ABLEMEN ฟิล์มกระจกเต็มจอลงโค้งกาวยูวี UV (3D UV Ultra Clear) ซึ่งมีความเคลียร์ใส มอบสัมผัสลื่น ปกป้องหน้าจอมือถือใหม่ให้ปลอดภัยจากการกระแทกและรอยขีดข่วน

ABLEMEN เป็นกระจกกันรอยเต็มหน้าจอแบบกาวยูวี (ABLEMEN – UV UltraClear Glass Screen Guard) ผลิตมาจากวัสดุเกรดสูง เป็นกระจกใสชนิดเดียวกับหน้าจอสมาร์ทโฟน และไม่มีขอบสีดำ จึงทำให้มองเห็นหน้าจอได้อย่างเคลียร์ชัด ไม่มีขอบมาให้เกะกะสายตา

ดีไซน์กระจกเป็นแบบเต็มจอ 3D ด้วยวิธีการเจียรขอบให้โค้งมนระดับ 3D ให้โค้งลงได้ถึงขอบเครื่อง จึงสามารถปกป้องหน้าจอของ Samsung Galaxy S22 Ultra ได้เต็มพื้นที่ ลดการเกิดรอยนิ้วมือ และรอยขีดข่วนในชีวิตประจำวันอย่างมีประสิทธิภาพ

ทั้งความใสของกระจกที่ไม่มีขอบสีดำ และกระจกที่โค้งเรียบเนียนไปกับตัวเครื่อง จึงทำให้ดูเหมือนราวกับว่าไม่ได้ติดกระจกกันรอย

อุปกรณ์ที่ให้มา

  1. ABLEMEN กระจกเต็มจอลงโค้งกาวยูวี UV (3D UV Ultra Clear)
  2. ฟิล์มกันรอยด้านหลัง
  3. ผ้าเช็ดทำความสะอาดหน้าจอ
  4. Cleaning Wipe
  5. สติ๊กเกอร์ปิดกาว
  6. อุปกรณ์ทำความสะอาดฝุ่นบนหน้าจอ
  7. กาวน้ำแบบแข็งชนิดพิเศษ (UV Adhesive)
  8. อุปกรณ์สำหรับการติดตั้งกระจกกันรอย
  9. เครื่องฉาย UV (หาซื้อเพิ่ม)

กระจกกันรอย ABLEMEN ยังมาพร้อมอุปกรณ์การติดแบบครบชุด ให้ติดตั้งได้ง่ายๆ เองที่บ้าน มีเทคโนโลยีการกระจายตัวของของเหลว โดยจะใช้กาวน้ำแบบแข็งพิเศษ (UV Adhesive) ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ ช่วยให้กระจกติดแน่นขึ้น ไม่ทิ้งคราบกาวไว้เมื่อลอกกระจกออก 

วิธีการติดตั้ง

กระจกกันรอย ABLEMEN สามารถติดตั้งได้ง่ายๆ ในขั้นตอนแรก ให้ทำความสะอาดหน้าจอด้วย Cleaning Wipe และเช็ดด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์

 

ใช้ที่เป่าผงหรือสติ๊กเกอร์ เก็บความเรียบร้อยของฝุ่นเล็กๆ ที่อาจยังคงหลงเหลืออยู่ เพื่อเวลาวางกระจกลงไป จะได้ไม่เกิดฟองอากาศ

หยดกาวน้ำแบบแข็งชนิดพิเศษ (UV Adhesive) ลงบนหน้าจอ 3 ตำแหน่ง ซ้าย กลาง ขวา ลอกแผ่นพลาสติกออกจากระจกกันรอย ABLEMEN กะระยะการติดให้พอดี และตรงตามตำแหน่งของหน้าจอโทรศัพท์ 

 

วางกระจกตามตำแหน่งที่กะไว้ การกระจายตัวของของเหลวจะช่วยให้แผ่นกระจกดูดติดแน่นกับหน้าจอ หลังจากนั้นนำเครื่องฉายแสง UV (หาซื้อเพิ่ม) มาค่อยๆฉายให้ทั่วบริเวณหน้าจอตัวเครื่อง เพื่อให้ตัวกาวยึดกับหน้าจอได้อย่างแนบสนิท เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

คุณสมบัติเด่นจากการทดสอบใช้งาน

ABLEMEN กระจกกันรอย Samsung Galaxy S22 Ultra มาพร้อมความหนาเพียง 0.2 มม. ให้สัมผัสที่นุ่มนวล แต่ตอบสนองไว การทัชเพื่อเลื่อนหน้าจอหรือเล่นเกมต่างๆ ลื่นไม่มีสะดุด

ส่วนการสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ ถือว่าทำได้อย่างรวดเร็ว ไม่มีความหน่วงช้า อาจพบการสแกนไม่ติดบ้าง แต่ก็เกิดจากการวางองศาของนิ้วที่ผิดมุม หรือมือเปียกชื้นอยู่นั่นเอง

จากการทดสอบโดยใช้ของแข็งมาลองขีดหน้าจอ พบว่ากระจกกันรอย ABLEMEN ไม่มีร่องรอยของการขีดข่วนเกิดขึ้น มีความแข็งแกร่งทนทาน ป้องกันการเกิดรอยนิ้วมือได้เป็นอย่างดี

ไม่เกิดปัญหาเคสดันกระจก ผู้ใช้จึงสามารถใส่เคสได้อย่างหลากหลาย เพิ่มความสวยงามให้กับ Samsung Galaxy S22 Ultra ได้ตามสไตล์ของคุณ

คุณสมบัติที่ดีของฟิล์มกระจกกันรอย ABLEMEN นั่นคือสามารถกันน้ำที่หยดลงบนหน้าจอได้ โดยไม่ซึมเข้าหน้าจอ เพราะเคลือบด้วยสารที่มีคุณสมบัติกันน้ำไว้ด้วย

และอีกจุดเด่นของฟิล์มกระจกกันรอย ABLEMEN คือความคุ้มค่าเพราะ รับประกัน 1 ปี สามารถเปลี่ยนใหม่ได้ฟรี 1 ครั้งเมื่อฟิล์มแตกร้าว โดยลงทะเบียนผ่านการสแกน QR code สามารถแอดไลน์ที่ติดอยู่ด้านหลังกล่องทุกกล่อง เพื่อรับการเคลมสินค้า (จัดส่งสินค้าเคลมฟรี ไม่มีค่าส่ง)

ไม่เพียงแค่หน้าจอเท่านั้นที่เราต้องปกป้อง ยังมีในส่วนของกระจกเลนส์กล้อง ที่หากได้รับการขีดข่วน หรือกระแทกแตกไป ก็จะทำให้ไม่สามารถใช้งานกล้องถ่ายภาพได้อย่างสวยงามดังเดิม แต่ถ้าหากติดฟิล์มครอบเลนส์กล้อง หลายๆ คนก็คงกังวลใจในเรื่องความชัดเจน กลัวว่าตัวฟิล์มจะลดทอนประสิทธิภาพของกล้องลงไป ขอแนะนำ Lens Metal อะลูมิเนียมปกป้องเลนส์กล้อง ที่ดีที่สุดสำหรับ Samsung Galaxy S22 Ultra ที่นอกจากจะปกป้องเลนส์กล้องได้แล้ว ยังช่วยให้ถ่ายภาพได้คมชัด ไม่เจอปัญหาแฟลชฟุ้ง

Lens Metal อะลูมิเนียมปกป้องเลนส์กล้อง มีรูปลักษณ์เป็นวงกลมเล็กๆ ที่ขนาดพอดีกับโมดูลกล้องหลังของ Samsung Galaxy S22 Ultra สามารถสวมทับได้อย่างพอดี ปกป้องเลนส์กล้องได้ 360 องศา

ขอบโลหะใช้วัสดุคุณภาพสูง แข็งแรง ไม่แตกหักง่าย ขอบมน ไม่ต้องกลัวว่าจะบาดมือ ป้องกันรอยขีดข่วน หรือการกระแทกที่อาจเกิดขึ้นกับตัวเลนส์ได้เป็นอย่างดี และยังกันน้ำกันฝุ่นที่อาจปลิวเข้าไปเกาะที่เลนส์กล้องได้อีกด้วย

 

ตัวที่เป็นกระจกมีความใส ติดแล้วเนียนเรียบไปกับเลนส์กล้อง คุณสมบัตินี้ จะช่วยให้ถ่ายภาพได้ชัดเจน เหมือนไม่ได้ติดอะไร อีกทั้งเวลาใช้ไฟแฟลช จะไม่มีลักษณะแสงที่ฟุ้งเพี้ยนออกมา

นอกจากนี้ เวลาเช็ดทำความสะอาดก็สะดวก ไม่ต้องกลัวว่าจะเป็นรอยขีดข่วนง่าย และเวลาที่ถอดออก ยังไม่ทิ้งรอยคราบกาวให้ต้องเป็นกังวลอีกด้วย

ABLEMEN ฟิล์มกระจกกันรอย Samsung Galaxy S22 Ultra กระจกกันรอยเต็มหน้าจอลงโค้งกาว UV วางจำหน่ายในราคา 1,590 บาท และ Lens Metal อะลูมิเนียมปกป้องเลนส์กล้อง สีใส สำหรับ Samsung Galaxy S22 Ultra วางจำหน่ายในราคา 490 บาท ผ่านช่องทาง Shopee , Lazada และ เว็บไซต์ www.ablemenbrand.com เท่านั้น พิเศษสำหรับแฟนๆ Siamphone ใส่ Code : abmsiamp (ใช้ได้ในเฉพาะเว็บไซต์เท่านั้น) เพื่อรับส่วนลดเพิ่มเติม 100 บาท เมื่อซื้อขั้นต่ำ 1000 บาท 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่