โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 31 มีนาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

MSI เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Business and Productivity รุ่นใหม่ซึ่งมีทั้งรุ่น Summit, Prestige, และ Modern โดยทั้งหมดนี้จะมาพร้อมหน่วยประมวลผล 12th Gen Intel Core ถูกพัฒนาไปอีกขึ้นเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้อย่างสูงสุด

โน้ตบุ๊กทั้งรุ่น Summit และ Prestige นั้นได้รับการรับรองโดยแพลตฟอร์ม Intel Evo ด้วยความที่มีน้ำหนักเบา, การตอบสนองที่รวดเร็ว, และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน นอกจากนี้การทำงานในโหมด Discrete graphics จาก NVIDIA ยังช่วยให้ผู้ใช้งานโน้ตบุ๊กรุ่น Summit และ Prestige นำเสนอไอเดียและความชอบได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงทำงานในเชิงธุรกิจให้สำเร็จลุล่วงได้ตามเป้าหมาย

สำหรับโน้ตบุ๊กรุ่น Summit Flip นั้นยังมาพร้อมดีไซน์แบบ 2 in 1 ที่สามารถกางได้ 360° ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานแบบสัมผัสหน้าจอให้กับผู้ใช้งานได้อย่างเต็มที่ในโหมดแท็บเล็ต ในส่วนของรุ่น Modern นั้น Lorraine Sorlet ซึ่งเป็นศิลปินชื่อดังชาวฝรั่งเศสได้เข้ามาร่วมสร้างสรรค์ในกระบวนการออกแบบเพื่อให้โน้ตบุ๊กรุ่นนี้มีความ “Modern” มากยิ่งขึ้น โน้ตบุ๊ก Business and Productivity รุ่นใหม่ดังที่กล่าวมานี้ จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการในการใช้งานของทุกคนได้อย่างแน่นอน

Summit Series: พิชิตทุกความสำเร็จ

Summit Series ได้ขึ้นมาเป็นโน้ตบุ๊กรุ่นสเปคสูงของ MSI ในหมวด Business & Productivity ตั้งแต่การเปิดตัวในปี 2019 นอกเหนือจาก Summit E13 Flip Evo และ Summit E16 Flip แล้ว Summit E14 Flip รุ่นใหม่จะเข้ามาเป็นตัวเลือกอีกหนึ่งรุ่นให้กับผู้ใช้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในการใช้งานที่แตกต่างกันไป Summit E16 Flip นั้นถูกขับเคลื่อนโดยกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce RTX เพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่สูงขึ้น นอกจากนี้ในส่วนของการแสดงผลนั้น ยังมีการรักษาความปลอดภัยด้วยหน้าจอแบบ Tobii Aware ที่จะล็อคเครื่องหรือเบลอหน้าจอโดยอัตโนมัติเมื่อผู้ใช้งานไม่ได้อยู่บริเวณหน้าจอเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้อื่นเห็นความลับสำคัญในเครื่อง

Prestige Series: ประสิทธิภาพที่เหนือชั้น

การออกแบบของ Prestige นั้นถูกขับเคลื่อนด้วยสุนทรียะศาสตร์ ทั้ง Prestige 14 และ Prestige 15 นั้นโดดเด่นด้วยดีไซน์โครงเครื่องที่บางเบาที่จะช่วยให้การพกพาเป็นไปได้อย่างง่ายดายและระบายความร้อนได้อย่างเหนือกว่า เพลิดเพลินไปกับดนตรีที่สมจริง ชัดเจนในทุกท่วงทำนองด้วยระบบเสียง Hi-Res ที่มาพร้อมการประมวลเสียงด้วยเทคโนโลยี DTS Audio ซึ่งจะช่วยยกระดับประสบการณ์และคุณภาพในการฟังผ่านการเข้ารหัสเสียงที่มี bit-rate ที่สูงกว่า

Modern Series: เติมเต็มแพสชั่นให้ทุกๆวัน

Modern Series คือความทันสมัย และนั่นคือเหตุผลที่ MSI ได้ร่วมทีมกับศิลปินชาวฝรั่งเศส Lorraine Sorlet ที่จะเล่าเรื่องราวต่างๆใน 4 มุมมองผ่านงานศิลป์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความรัก, การทำงาน, และการเดินทาง 

ทันสมัยและงดงาม สองคำนี้คือนิยามของ Modern Series ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ โครงเครื่องดีไซน์ใหม่ที่ถูกปรับให้มีความ “Modern” พร้อมด้วยสี Classic Black และ Urban Silver ที่มีให้คุณเลือกได้ตามความเป็นตัวเอง ในด้านของฟีเจอร์ Modern Series มาพร้อมด้วยหน้าจอแบบขอบบางที่จะทำให้คุณได้มองเห็นสิ่งต่างๆได้มากขึ้น หน้าจอที่กางได้ 180 องศาเพื่อการแบ่งปันสิ่งต่างๆอย่างง่ายดาย Touchpad ขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อการใช้งานที่มากกว่า และคีย์บอร์ดขนาดเต็มที่มาพร้อมฟังก์ชั่นทางลัดที่ครบถ้วน

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.msi.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่