เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 8 เมษายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung พร้อมให้แฟนชาวไทยที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของสุดยอดนวัตกรรมทีวี Neo QLED ไลน์อัพใหม่ล่าสุดแห่งปี 2022 ได้แล้ว 

สำหรับไลน์อัพ Neo QLED รุ่นปี 2022 นี้ ซัมซุงตั้งใจพลิกโฉมประสบการณ์ทีวีแบบเดิมจากอุปกรณ์เพื่อความบันเทิงสู่ศูนย์กลางของทุกไลฟ์สไตล์ภายในบ้าน ซึ่งรวบรวมทั้งความบันเทิง การเชื่อมต่อที่ราบรื่น การทำงาน และอื่นๆ อีกมากมายไว้ในที่เดียว

โดยความพิเศษของทีวี Neo QLED รุ่นปี 2022 นั้นมาพร้อมกับเทคโนโลยี Neural Quantum Processor 8K สามารถวิเคราะห์คอนเทนต์และมอบคุณภาพการรับชมที่ดีสุดด้วย Real 8K Resolution ให้ความคมชัดสมบูรณ์แบบระดับ 8K ที่แท้จริงพร้อมความละเอียดสูงสุดถึง 33 ล้านพิเซล[1] สามารถถ่ายทอดรายละเอียดได้อย่างสมจริงในทุกมิติบน Infinity Q Screen นวัตกรรมดีไซน์จอภาพเพื่อประสบการณ์รับชมที่เต็มอิ่มไร้ขีดจำกัด ไร้ขอบรบกวนสายตา

อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยพิกเมนต์สีที่สดใสสมจริง สามารถถ่ายทอดรายละเอียดของภาพทั้งในฉากมืดและสว่างได้อย่างคมชัดด้วยเทคโนโลยี Quantum Matrix Pro ซึ่งได้รับการอัพเกรดและสามารถควบคุมระดับความสว่างของหลอดไฟ Quantum Mini LED ได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น ให้คุณภาพคอนทราสต์ที่สมบูรณ์ครบทุกรายละเอียดในทุกสภาพแสง

ในขณะเดียวกัน ยังมอบการรับชมที่สบายตาด้วยโหมด EyeComfort ซึ่งนำ AI มาใช้ในการปรับระดับความสว่างและอุณหภูมิสีบนหน้าจอให้โดยอัตโนมัติตามระดับความสว่างของสภาพแวดล้อมและข้อมูลช่วงเวลาพระอาทิตย์ขึ้น-ตก

พร้อมกันนี้ Neo QLED 8K รุ่นปี 2022 ยังมอบประสบการณ์ที่ดื่มด่ำด้วยระบบเสียง Dolby Atmos พร้อมเพิ่มอรรถรสด้วยเทคโนโลยี Object Tracking Sound Pro สามารถถ่ายทอดเสียงได้ตรงตามตำแหน่งของเหตุการณ์ต่างๆ ในภาพได้อย่างแม่นยำ

มากไปกว่านั้น ความอัจฉริยะของ AI ใน Neural Quantum Processor 8K ยังสามารถวิเคราะห์การเคลื่อนไหวของภาพได้แบบเรียลไทม์ จึงสามารถระบุตำแหน่งเพื่อปรับการทำงานของลำโพง สร้างมิติเสียงให้สอดคล้องกับคอนเทนต์ได้อย่างชาญฉลาด 

ผู้ที่สนใจ ซัมซุงได้เปิดให้สั่งซื้อเป็นเจ้าของนวัตกรรมทีวี Neo QLED รุ่นปี 2022 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ -17 เมษายน 2565 พร้อมรับสิทธิพิเศษสุดคุ้มถึง 6 ระดับ

  • รับส่วนลดสูงสุดถึง 80,000 บาท
  • รับฟรี ซาวด์บาร์ มูลค่าสูงสุด 33,990 บาท
  • รับฟรี อุปกรณ์เสริม Slim Fit Wall Mount มูลค่าสูงสุด 3,990 บาท
  • รับสิทธิ์ผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน
  • ลงทะเบียนเพื่อรับประกันนานสูงสุด 3 ปี
  • รับการดูแลและบริการระดับพรีเมียม

สามารถสั่งซื้อทาง www.samsung.com/th/offer/new-neo

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่