เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 9 เมษายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Dreame Technology เปิดตัว Dreame H11 Max เครื่องดูดฝุ่นแบบเปียกและแบบแห้ง พร้อมด้วยถังเก็บน้ำขนาดใหญ่ 900 มล. เพื่อช่วยลดความถี่ที่ผู้ใช้ต้องเปลี่ยนและเติมน้ำ พร้อมด้วยมอเตอร์ที่ทรงพลัง ช่วยให้การทำความสะอาดพื้นกลายเป็นเรื่องง่ายและไม่ยุ่งยาก เปรียบเหมือนกับการเดินเล่นสบาย ๆ

โดยเครื่องดูดฝุ่นรุ่นล่าสุด Dreame H11 Max Wet & Dry Vacuum Cleaner ประกอบด้วยฟังก์ชั่นการดูดฝุ่น การถูทำความสะอาด และการทำให้แห้งรวมอยู่ในเครื่องเดียว  โดยเสริมพลังด้วยเครื่องยนต์คู่และระบบการระบายน้ำ ทำให้เครื่องมีความสมบูรณ์แบบในการจัดการกับคราบสกปรกต่าง ๆ ภายในบ้านได้เป็นอย่างดี และยังเป็นผู้นำในธุรกิจด้านการทำความสะอาดด้วยการดูแลในทุกขั้นตอนของความสะอาดเพียงหนึ่งเดียว

Dreame H11 Max เครื่องดูดฝุ่นแบบเปียกและแบบแห้ง แตกต่างจากเครื่องทำความสะอาดพื้นทั่วไปตรงที่ไม่เพียงแต่ติดตั้งฟังก์ชันทำความสะอาดตัวเองด้วยการกดเพียงครั้งเดียวเท่านั้น แต่ยังขจัดความยุ่งยากในการทำความสะอาดแปรงลูกกลิ้งด้วยตนเองอีกด้วย

อีกทั้งยังมีโหมดทำความสะอาดตัวเองอย่างรวดเร็วและอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสลับไปมาระหว่างโหมดทั้งสองนี้ได้ตามความต้องการในการทำความสะอาดที่เป็นเอกลักษณ์ บอกลาการทำความสะอาดด้วยมือมาเป็นการทำความสะอาดด้วยเครื่อง ซึ่งถูกสุขอนามัยดีกว่า โดยใช้แรงน้อยและสะดวกสบายมากกว่า

ทั้งนี้ เครื่องดูดฝุ่น Dreame H11 Max ยังเสริมพลังการขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไร้แปรงถ่านความเร็วสูง SPACE-MAX Inverter ที่พัฒนาขึ้นเอง โดยมีความเร็วมอเตอร์เกิน 61000 รอบต่อนาทีและไม้ถูพื้นที่สามารถเช็ดได้ 500 ครั้งต่อนาที และยังให้ผลลัพธ์ที่ทรงพลังอย่างต่อเนื่องในการทำความสะอาดฝุ่นและพื้นได้ทันทีด้วยการถูแบบเบา ๆ      

เครื่องดูดฝุ่น Dreame H11 Max Wet & Dry Vacuum Cleaner ราคาจำหน่าย 14,990 บาท รับประกันศูนย์ไทย 2 ปี มีวางจำหน่ายแล้วทางออนไลน์ที่  Shopee , Lazada

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่