สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 9 เมษายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Infinix เปิดตัวสมาร์ทโฟน ZERO X Pro ที่มาพร้อมกล้องถ่ายภาพระดับไฮเอนด์และสเป็กชั้นนำในเรทราคาสุดคุ้มค่า ทำให้ได้รับความสนใจจากสื่อที่มีชื่อเสียงทั่วโลก และล่าสุดทาง Infinix ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G ตัวแรกของค่ายออกมา พร้อมชูจุดเด่นการเป็นสมาร์ทโฟนที่รวมเทคโนโลยี 5G ทันสมัยผสานกับประสิทธิภาพยอดเยี่ยม 

Infinix Zero 5G มาพร้อมชิปเซ็ตและฮาร์ดแวร์ระดับพรีเมียมและประสิทธิภาพที่ล้ำกว่า

Infinix ZERO 5G คือชิป SoC รุ่น Dimensity 900 ที่รองรับ 5G และอัตรารีเฟรชเรทสูง 120Hz และแม้ว่าชิป Dimensity 900 จะเป็นชิป 5G SoC ตัวแรกจาก MediaTek ที่รองรับหน่วยความจำ LPDDR5 แต่สมาร์ทโฟนหลายแบรนด์จะติดตั้งมาพร้อมกับหน่วยความจำ LPDDR4X เท่านั้น แต่ Infinix ได้มีการติดตั้งหน่วยความจำ LPDDR5+UFS3.1 เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้งาน 

การทดสอบความเสถียรและการชาร์จ

จากการทดสอบพบว่า ZERO 5G มีการควบคุมอุณหภูมิ และการใช้พลังงานที่น่าสนใจตามมาตรฐานการทดสอบความเสถียรเชิงเปรียบเทียบของ AnTuTu ในด้านความเย็น ความรวดเร็ว และความปลอดภัย โดยหลังการทดสอบ 45 นาที แกนประมวลผลของ CPU ไม่มีการลดลงของประสิทธิภาพ และมีการใช้พลังงานน้อยลง 20% อีกทั้ง อุณหภูมิภายในและภายนอกก็ต่ำมาก ถือได้ว่า ZERO 5G คือหนึ่งในโทรศัพท์ที่ให้การประหยัดพลังงานสูงสุดเท่าที่เราได้ทดสอบ และเป็นตัวแทนบ่งบอกถึงการยกระดับเทคโนโลยีเชิงนวัตกรรมและดีไซน์ไปอีกขั้นจากกลุ่มวิศวกรของ Infinix 

การดีไซน์ ที่ผสานรวมเทคโนโลยียุคใหม่ด้วยความล้ำหน้า

สมาร์ทโฟนรุ่น ZERO 5G ให้เป็นอุปกรณ์ที่มีรูปลักษณ์ที่มีสไตล์และสวยงามระดับพรีมียม ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.78 นิ้ว พร้อมอัตรารีเฟรชสูงสุด 120Hz และตัวอย่างอัตราการสุ่มแบบสัมผัส 240Hz ซึ่งทำให้หน้าจอสามารถตอบสนองได้อย่างราบรื่น อีกทั้ง ดีไซน์ยังมีความบางโค้งมนแบบ Uni-Curve ที่ทำให้จับได้อย่างถนัดมือ 

Infinix ZERO 5G ถือเป็นอีกก้าวของความสำเร็จและเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Infinix ที่เปิดตัว โดยมุ่งเน้นตลาดเครือข่าย 5G ที่มีราคาไม่สูงแต่ให้ประสิทธิภาพและการดีไซน์ที่เหนือกว่า เพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภค ในตลาดใหม่ ๆ ที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่ราคาคุ้มค่าและมีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยม

Infinix ZERO 5G วางจำหน่ายในราคา 7,999 บาท หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ https://shopee.co.th/Infinix-Zero-5G

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่