การสื่อสาร (โปรฯ เนตและมือถือ)  |   วันที่ : 13 เมษายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

True ชวนผู้ใช้ส่งต่อความรู้สึกดีๆ ให้ตัวเองและคนที่รัก กับ “สุขทั่วไทย ไปกับทรู 5G” ผ่านเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G เพื่อเติมเต็มความสุขให้ซัมเมอร์นี้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ด้วยความเอนจอย 5 แบบ ทั้ง Joyful Package แพ็กเกจโดนๆ พร้อมของที่ระลึกสุดคูล Joyful Deal รับฟรีสมาร์ทโฟน 5G จากแบรนด์ดัง 3 รุ่น กับโปรสุดฮอตแห่งปี

สุขทั่วไทย ไปกับทรู 5G”  มีความสุข 5 แบบ ดังนี้

  • Joyful Package สุขหรรษากว่าที่เคย ไม่ว่าจะซื้อสินค้าสมัครแพ็กเกจรายเดือนทรูมูฟ เฮช/ทรูออนไลน์ หรือซื้อเครื่องพร้อมโปร 599 บาทขึ้นไป ณ ทรูช็อป สาขาที่ร่วมรายการ รับของที่ระลึกไอเทมสุดคูล ทั้งกระเป๋าทรู 5G รับซัมเมอร์ และแท่นวางโทรศัพท์รูปไบร์ท หรือเฌอปราง ของมีจำนวนจำกัด มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน รีบมารับของขวัญกันไปได้เลยที่ทรูช็อปสาขาที่ร่วมรายการ  
  • Joyful Deal รับฟรี!สมาร์ทโฟน 5G จากแบรนด์ดัง 3 รุ่น กับโปรสุดฮอตแห่งปี เพื่อส่งสุขและมอบเป็นของขวัญในเทศกาลสงกรานต์และวันปีใหม่ไทย พิเศษเฉพาะผู้ใช้ทรู เท่านั้น เพียงใช้ 300 ทรูพอยท์พร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือน 499 บาท ขึ้นไปและชำระค่าบริการล่วงหน้าตามที่กำหนด สัญญา 15 เดือน ก็สามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน 5G ได้ง่ายๆ ตั้งแต่วันนี้ – 31 .. 65 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมทาง เว็บไซต์ TrueMove H

  • Joyful Wishes รับลมร้อนไปกับเหล่าไอดอลสาว สมาชิกวง Last Idol ได้แก่ สาวน้อย-พิชญ์สินี อิทธิรัตนะโกมล, ฟ้า-ชุติกาญจน์ จูศรีพานิชย์, ก้อย-กมลวรรณ ศรีสว่างเดช, หงษ์หยก-หงษ์หยก ควรประดิษฐ์, ต้นน้ำ-บัณฑิฏา สันตยารมณ์ ที่แท็กทีมกันมาร่วมอวยพรในช่วงปีใหม่ไทยนี้ พร้อมทั้งอินฟลูเอนเซอร์ก๊วนทีนอีกมากมาย ที่จะมาเชิญชวนทุกๆ คนมาสนุกสนานในสไตล์ของตัวเอง ช่วงหน้าร้อนแสนสุขนี้ไปกับแคมเปญ #True5GJoyfulSummer สนุก สดใส ไปด้วยกันทั่วประเทศ
  • Joyful กันแบบทะลุจอ 3D สุดล้ำใจกลางสยามสแควร์ให้ได้สดชื่นกันถ้วนหน้า ตลอดเดือนเมษายน ที่จําลองความสดชื่นในฤดูร้อนกับสถานที่ต่างๆ ทั่วไทยไม่ว่าจะเป็น ทะเล ภูเขา น้ำตก โดยมี H-Man มาสคอตสุดน่ารักที่มาสร้างสีสันในธีมสาดความสุข ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พร้อมปืนฉีดน้ำคู่ใจ ที่จะฉีดความสดชื่นให้ปกคลุมไปทั่วสยาม
  • Joyful ทั่วไทย กิจกรรมและการเปิดบูธประชาสัมพันธ์ส่งต่อความสุขทั่วไทย ณ สถานที่ท่องเที่ยว สถานีขนส่ง เส้นทางคมนาคม และวัดสำคัญ ร่วมสาดความสุข สนุก ไหลลื่น ไม่มีสะดุด เพื่อช่วงเวลาแห่งสุขของคนไทยทุกคน 

สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ ทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก : TRUE TOGETHER

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่