แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 14 เมษายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

‘แอปพลิเคชัน ’ ถือเป็นของที่ขาดไม่ได้สำหรับสมาร์ทโฟนคู่กายในยุคนี้ เพราะเป็นเครื่องช่วยอำนวยความสะดวกแก่ทุกกิจกรรมในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการใช้เล่นโซเชียล เอามาเป็นหน้าจอสำหรับดูหนังดูซีรีส์เรื่องโปรด แต่เนื่องจากเดี๋ยวนี้มีแอปฯ มือถือออกมามากมายเหลือเกิน โดยเฉพาะในสโตร์น้องใหม่ไฟแรงอย่าง AppGallery สำหรับแฟนมือถือหัวเว่ย ซึ่งแค่สโตร์นี้ก็มีนักพัฒนามาทำแอปฯ ให้มากกกว่า 2.3 ล้านราย วันนี้เราเลยจะขอมาแนะนำสารพัดแอปฯ ดีๆ พื้นฐานจากหลายหมวดหมู่ที่ผู้ใช้สมาร์ทโฟนหัวเว่ยไม่ควรพลาด โหลดเอาไว้ใช้แล้วชีวิตจะดี คุ้มค่ากับพื้นที่เมกะไบต์ในเครื่องที่เสียไปแน่นอน

พักผ่อนหย่อนจิตด้วยสารพัดแอปฯ สายบันเทิง

แน่นอนว่าสายบันเทิงรักสนุกทั้งหลายต้องห้ามพลาดแอปฯ ดูหนังหรือรายการโปรด เพราะเดี๋ยวจะตามเทรนด์กันไม่ทัน แอปฯ ที่ต้องมีติดเครื่องไว้เติมความแฮปปี้ให้กับชีวิตคือ แอปฯ MONOMAX ที่รวบรวมทั้งหนังและซีรีส์ไทย เกาหลี จีน ฝรั่งเอาไว้ให้เลือกอย่างครบถ้วน และแอปฯ LOOX TV สำหรับคนที่ติดละครไทย สุดท้ายใครเป็นสายชอบอ่านบทความสนุกๆ เพื่ออัปเดตข่าวสารในชีวิตแบบเพลินๆ ลองโหลดแอปฯ อย่าง Blockdit และ Joylada มาใช้ดู รับรองว่ามีคอนเทนต์วาไรตี้กับบทความดีๆ 

พกแอปฯ พวกนี้ไว้ แล้วทิ้งกระเป๋าตังค์เอาไว้ที่บ้าน

แอปฯ ที่รองรับการทำธุรกรรมทางการเงิน เริ่มจากแอปฯ K PLUS ถอน โอน จ่ายเงินได้แบบไม่ต้องง้อบัตร รวมทั้งยังสามารถใช้จัดพอร์ตลงทุนหรือแลกแต้มรับของรางวัลได้ในที่เดียว ส่วนใครที่เป็นสายล่าดีลลดราคาก็ต้องไม่พลาด Dolfin Wallet แอปฯ กระเป๋าตังค์อัจฉริยะที่ช่วยให้คุณสแกนจ่ายเงินแถมยังจัดโปรโมชันพิเศษมาให้ผู้ใช้อย่างมากมาย ไม่ต่างจากแอปฯ Rabbit Rewards ที่ให้คุณเอาแต้มจากการเดินทางไปแลกเป็นส่วนลดและของกินอร่อยๆ ในระหว่างทางกลับบ้านได้ตามใจ

แอปฯ เพื่อชีวิตดี๊ดี ปลอดภัย สำหรับใครที่ไม่อยากออกจากบ้าน

แอปฯ Grab ที่นอกจากจะเอาไว้สั่งกับข้าวสารพัดอย่างมากินที่บ้านโดยไม่ต้องออกไปที่ร้าน ยังจำเป็นสำหรับการเรียกรถส่วนตัวเวลาที่อยากเดินทางไปข้างนอก ส่วนสายช็อปที่ไม่ได้หยุดแค่เรื่องของกินก็ต้องมีแอปฯ ชอปปิงสุดฮ็อตในไทยทั้ง Lazada และ Shopee เอาไว้ติดเครื่องด้วย จะได้ไม่พลาดดีลเด็ดและของราคาคุ้มๆ นอกจากนี้ ใครเป็นสายขายของออนไลน์จากบ้านหรืออยากส่งของไปฝากคนที่บ้านระหว่างกักตัว ควรโหลดแอปฯ Flash Express ไม่ต้องออกไปแพ็คของส่งด้วยตัวเองที่สาขา

 

โหลดแอปฯ โปรดจาก AppGallery ให้ไว แล้วมารับรางวัลสุดคุ้มกันเถอะ

สำหรับผู้ใช้ที่ใช้ Huawei nova 9 SE เมื่อโหลดแอปฯ MONOMAX, FLASH Express, และ LOOX TV ผ่าน AppGallery ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2565 ถึง 30 เมษายน 2565 รับไปเลยทันที สิทธิพิเศษเป็นคูปองเพื่อการใช้งานรวมมูลค่าสูงสุดถึง 460 บาท ให้ใช้กันฟรีๆ ตามเงื่อนไขที่ทางหัวเว่ยกำหนด (สแกน QR Code บนภาพเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถลงทะเบียนรับของรางวัลสุดพิเศษได้ที่ลิ้งก์นี้)

  • เมื่อดาวน์โหลด MONOMAX จาก AppGallery รับไปเลย MONOMAX 15 Days Trial มูลค่า 120 บาท แจกรวมทั้งหมดจำนวน 2,000 สิทธิ (รหัสจะหมดอายุภายใน 30 พฤษภาคม 2565)
  • เมื่อดาวน์โหลด FLASH Express จาก AppGallery รับไปเลย Flash Express Voucher ส่วนลดค่าจัดส่ง 25 บาท รับสิทธิสูงสุดได้ 4 ครั้ง มูลค่ารวม 100 บาท แจกรวมทั้งหมด 8,000 สิทธิ สามารถกดใช้งานคูปองได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2565 โดยสามารถเริ่มใช้คูปองได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2565 ถึง 30 มิถุนายน 2565
  • เมื่อดาวน์โหลด LOOX TV จาก AppGallery รับไปเลย LOOX TV 6 Months Premium Trial มูลค่า 240 บาท แจกรวมทั้งหมดจำนวน 1,500 สิทธิ และพิเศษสุดๆ เฉพาะลูกค้าหัวเว่ย สามารถรับชม LOOX TV BIG (ฟรีทีวีและอีก 2 ช่องพิเศษ คือ Zee TV & Zee Cinema) ฟรี 6 เดือน เริ่มตั้งแต่วันที่แลกรับคูปอง (รหัสจะหมดอายุภายใน 30 พฤษภาคม 2565) ข้อมูลเพิ่มเติม ที่นี่

Huawei nova 9 SE” มือถือโปรเด็ดรองรับทุกแอปฯ ฮิต

Huawei ปล่อยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่สเปกแรงแต่ราคาไม่แรงอย่าง “Huawei nova 9 SE” ที่พกกล้อง 4 เลนส์ระดับคุณภาพมาให้อย่างจัดหนักจัดเต็ม ความละเอียดสูงสุดถึง 108MP! ความจุแบตเตอรี่ขนาด 4000 mAh สามารถชาร์จแบตเตอรี่มือถือจนเต็มในเวลาแค่ประมาณ 36 นาทีทั้งนี้ Huawei nova 9 SE วางจำหน่ายในราคา 9,490 บาท มีให้เลือก 2 สี คือ Crystal Blue และ Midnight Black จัดหนักพร้อมโปรโมชันสุดเร้าใจ เมื่อซื้อตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม 2565 ถึงวันที่ 30 เมษายน 2565

รับฟรี! Huawei FreeLace มูลค่า 2,490 บาท พร้อมด้วยสิทธิประโยชน์สุดคุ้มมากมาย Huawei Video Plus VIP และ Huawei Video Movie Pass (1 เดือน) Huawei Music Premium (3 เดือน) Exclusive Theme/AODs ที่ออกแบบโดย Huawei Theme Studio (1 ปี) Huawei Mobile Cloud Storage ความจุ 200GB (1 เดือน)

สามารถสั่งซื้อได้ทางหน้าร้าน Huawei Experience Store ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ Huawei Store และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยใน ShopeeLazada และ JD Central รวมถึงหน้าร้าน Huawei Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ  

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทาง Facebook Huawei Mobile TH 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่