สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 21 เมษายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวแล้วอย่างยิ่งใหญ่อลังการ สำหรับสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพ OPPO Find X5 Pro 5G ที่เพียงแรกเห็นก็สัมผัสได้ถึงความทรงพลังที่มีอยู่อย่างเปี่ยมล้น ด้วยรูปโฉมที่ทรงเสน่ห์ สะกดทุกสายตาด้วยฝาหลังเซรามิกพรีเมียม ดีไซน์แห่งอนาคตและความคลาสสิกเหนือกาลเวลา พร้อมประสิทธิภาพอันทรงพลัง กับกล้องถ่ายวิดีโอ 4K Ultra Night ที่ดีที่สุด ขับเคลื่อนโดย MariSilicon X ที่ช่วยให้การถ่ายภาพทรงพลังขึ้นอีกขั้น ทั้งยังร่วมมือกับ Hasselblad แบรนด์กล้องระดับตำนาน เพื่อยกระดับความเหนือชั้นใหม่ให้กับวงการกล้องถ่ายภาพสมาร์ทโฟน

OPPO Find X5 Pro 5G ชูจุดเด่นของกล้องสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพที่ถ่าย 4K Ultra Night Video ได้ดีที่สุดแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ขับเคลื่อนโดย MariSilicon X ซึ่งเป็น Imaging NPU ที่ทาง OPPO ดีไซน์ขึ้นเอง ทำงานผสานงานกับเลนส์กล้องที่มีความคมชัดอยู่แล้ว ให้ถ่ายชัดยิ่งขึ้น ได้ทั้งการประมวลผลภาพถ่ายที่รวดเร็ว ชัตเตอร์ที่จับโฟกัสได้อย่างแม่นยำและว่องไว อีกทั้งลดการใช้พลังงานได้อย่างมีนัยยะสำคัญ

OPPO Find X5 Pro 5G ติดตั้งกล้องหลัง 3 เลนส์ ประกอบด้วย กล้องหลัก Wide ความละเอียด 50MP เซ็นเซอร์ IMX766 (f/1.8) + กล้อง Ultra Wide ความละเอียด 50MP เซ็นเซอร์ IMX766 (f/2.2) และกล้อง Tele 13MP (f/2.4) มาพร้อมระบบกันสั่น SLR-Level 5-Axis Image Stabilization ที่จะช่วยให้การถ่ายภาพมีความชัดเจน ลดการสั่นไหว ให้ภาพมีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

อย่างที่กล่าวไปในตอนแรก OPPO Find X5 Pro 5G ได้จับมือกับ Hasselblad แบรนด์กล้องชื่อดัง มอบ Natural Color Calibration ที่ให้สีภาพบนจอใกล้เคียงกับตาเห็นมากที่สุด และมีแนวสีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพิ่มความน่าสนใจ ยกระดับความน่าสนใจของภาพถ่ายได้อย่างเหนือชั้น ด้วย XPAN Mode ปลุกตำนานของกล้องให้ขึ้นมาโลดแล่นอยู่บนกล้องสมาร์ทโฟนอีกครั้ง เพิ่มสเกลภาพให้มีความกว้างมากขึ้น 2 เท่าจากปกติ ที่อัตราส่วน 65:24 อย่างสวยงามลงตัว

การออกแบบมีความหรูหราน่าค้นหา ดีไซน์ดึงดูดความสนใจทุกมุมมองด้วยดีไซน์แห่งอนาคตและความคลาสสิกเหนือกาลเวลา ด้วยฝาหลังเซรามิกพรีเมียม ที่ได้รับการผลิตด้วยกระบวนการผลิตที่พิถีพิถัน หน้าจอ Corning Gorilla แข็งแรง ทนทานต่อรอยขีดข่วน มี 2 สีให้เลือก คือ Ceramic White และ Glaze Black

มาพร้อมหน้าจอ 10 บิต ที่แสดงผลได้มากกว่า 1 พันล้านสี มอบประสบการณ์เต็มรูปแบบ ทั้งในเรื่องของความคมชัดและสีสัน บนหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.7 นิ้ว และรองรับ 120Hz Dynamic Refresh Rate ลื่นไหลคมชัด รับชมคอนเทนต์ได้อย่างเต็มอรรถรส

OPPO Find X5 Pro 5G มาพร้อมขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 แบบมัลติคอร์ พร้อมระบบ 360 Smart Antenna 3.0 การวางเสาสัญญานรอบทิศทาง ให้การเชื่อมต่อมีความเสถียรยิ่งขึ้น พร้อมใช้งานอย่างไหลลื่นผ่านระบบปฏิบัติการ ColorOS 12 ที่มีฟังก์ชั่นครอบคลุม หลายหลาย และตรงกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน นอกจากนี้ยังมีระบบกันน้ำกันฝุ่นในมาตรฐานระดับ IP68 มาให้ด้วย

แบตเตอรี่ให้มาที่ความจุ 5,000mAh รองรับการชาร์จเร็วแบบ 80W SUPERVOOC สามารถชาร์จแบตเตอรี่จาก 0 - 50 เปอร์เซ็นต์ได้ภายใน 12 นาทีเท่านั้น และยังรองรับชาร์จเร็วไร้สาย 50W AIRVOOC ที่สามารถชาร์จได้ 100% ในเวลาเพียง 47 นาที รวมถึง Battery Health Engine เทคโนโลยีการชาร์จอัจฉริยะล่าสุด ที่จะช่วยยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ให้ยาวนานขึ้น และมีความปลอดภัยอีกด้วย

ไม่เพียงเท่านั้น ภายในงาน OPPO ยังได้เปิดตัว OPPO Enco X2 หูฟังไร้สายพรีเมียม คุณภาพเสียงระดับสตูดิโอ ด้วย Super DBEE และ Coaxial dual-driver five-magnet sound system ที่พัฒนาร่วมกับ Dynaudio เติมเต็มให้ทุกเสียงคมชัดเหนือทุกสัมผัส

OPPO Enco X2 มีดีไซน์โค้งมนสวยงาม สวมใส่ได้สบาย ให้ความคล่องตัว มาพร้อม สี Frosty White ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนตอนเช้าของฤดูหนาว ดื่มด่ำกับเสียงระดับคุณภาพได้อย่างเต็มอิ่ม ด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 40 ชั่วโมง รองรับระบบชาร์จไว ที่ชาร์จเพียง 5 นาที ก็ฟังเพลงได้ต่อเนื่องยาวนานกว่า 2 ชั่วโมง และยังมอบความสะดวกสบายในการใช้งาน ด้วยการชาร์จแบบไร้สายได้ด้วย

ราคาวางจำหน่าย

OPPO Find X5 Pro 5G สมาร์ตโฟนแฟลกชิป มีมาให้เลือกด้วยกัน 2 สี ได้แก่ สีขาว Ceramic White และสีดำ Glaze Black วางจำหน่ายในราคา 39,990 บาท สามารถพรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 29 เมษายน 2565 พร้อมรับของสมนาคุณ Premium Box Set มูลค่า 13,498 บาท ได้แก่ Premium Service VIP Card ประกันหน้าจอแตก มูลค่า 10,000 บาท, AIRVOOC 45W Wireless Charger 2,499 บาท และ OPPO Kevlar Protective Case มูลค่า 999 บาท

โดยจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน 65 เป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และสำหรับผู้จอง OPPO Find X5 Pro 5G ผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย จะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 20,000 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3u1fMib  

ในส่วนของหูฟัง OPPO Enco X2 OPPO มาในสีขาว Frosty White วางจำหน่ายในราคา 5,999 เปิดให้จองแล้วตั้งแต่วันนี้ – 10 พฤษภาคม 2565 รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ที่ https://bit.ly/3IpRx2b    

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่