หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 13 สิงหาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Xiaomi Buds 4 Pro หูฟังรุ่นใหม่ล่าสุดในซีรีย์ ที่ดีไซน์ให้มีความหรูหรามากยิ่งขึ้น การออกแบบเคสคล้ายแคปซูลอวกาศ เท่แปลกใหม่ ลักษณะการเปิดเคส ทางแบรนด์เคลมว่าคล้ายการเปิดประตูกระสวย เหมือนที่เราเห็นในภาพยนต์กันเลยทีเดียว พร้อมฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation ได้มากถึง 48 เดซิเบล ทำให้การฟังเสียงของคุณไม่ถูกรบกวน เพลิดเพลินทุกท่วงทำนอง สามารถเลือกระดับเสียงรบกวนให้ลดเสียงแตกต่างกันได้ 3 ระดับ เผื่อว่าอยากได้ยินเสียงรอบข้าง หรือความเงียบสงัด เป็นส่วนตัวเฉพาะเสียงดนตรี ทั้งมีระบบเสียง HiFi พร้อมระบบควบคุมแบบสัมผัส sensitive touch และสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์สองเครื่องพร้อมกันได้เช่นกัน

Xiaomi Buds 4 Pro รองรับการเชื่อมต่อ Bluetoot 5.3 ระยะการเชื่อมต่อ 10 เมตร และเทคโนโลยีเสียงมาตรฐาน Hi-Res SBC/AAC/LHDC 4.0 ทำงานด้วยไดร์ฟเวอร์ขนาด 11 มม. แบบแม่เหล็ก ขับพลังเสียง HiFi 

Xiaomi Buds 4 Pro สามารถทำงานได้นานถึง 38 ชั่วโมงเมื่อรวมแบตกับเคสชาร์จ แต่ไม่เปิดเสียงรบกวน ขณะที่ชาร์จเต็มจะสามารถฟังเพลงได้นาน 9 ชั่วโมง (ปิดเสียงรบกวน) โดยเคสมีแบตเตอรี่ 565mAh หูฟัว 53mAh เคสรองรับการชาร์จไร้สาย ด้านล่างตัวเครื่องมีพอร์ต USB Type-C สำหรับชาร์จแบตเตอรี่

หูฟังแต่ละข้างมีน้ำหนัก 5 กรัม ในชุดจะประกอบไปด้วยฟองน้ำนุ่ม 3 ขนาด เพื่อให้เลือกใช้งานได้ตามแต่สรีระใบหู ทั้งมีความนุ่มอ่อนโยน สวมใส่ไม่ระคายเคือง ที่สำคัญเลยคือ ก้านหูฟังมีมาตรฐานป้องกันน้ำป้องกันฝุ่น IP54 นั่นหมายความว่าคุณสามารถสวมใส่ออกกำลังกายได้มั่นใจขึ้น หรือใช้งานได้ในสถานกาณณ์ต่างๆ ได้ดีกว่าเดิม

การใช้งานเบื้องต้น การควบคุมใช้การกดที่ตัวหูฟัง ข้างใดข้างหนึ่งจะสลับโหมดระหว่างโหมดตัดเสียงรบกวน กับโหมด Transparency (รับเสียงจากภายนอกเข้ามาโดยไม่ต้องถอดหูฟัง), กดครั้งเดียวเพื่อ เล่น/หยุดเพลง และรับสาย ส่วนกด 2 ครั้งเปลี่ยนเพลง หรือตัดสายสนทนา

Xiaomi Buds 4 Pro มีสองเฉดสีให้เลือก ได้แก่ Star Gold และ Moon Shadow Black เบื้องต้นวางจำหน่ายในประเทศจีน วางจำหน่ายราคา $148 หรือประมาณ 5,2xx บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่