แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 23 เมษายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

F100 เป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจในเว็บไซต์ Indiegogo โดยเป็นไฟฉายขนาดจิ๋วที่เหมาะแก่การใช้แคมป์ปิ้ง, เดินป่า หรือพกพาติดตัว แม้แต่ในรถยนต์ก็ได้เช่นกัน ถือว่าน่าสนใจมาก เพราะมีขนาดที่จิ๋วกระทัดรัดมาก น้ำหนักเบา ส่วนของความสว่างเลือกปรับระดับได้ เพื่อให้ใช้งานตามความเหมาะสมสูงสุดที่ความสว่าง 1000 ลูเมน ดีไซน์ของไฟฉาย F100 จะมีรูปทรงกระบอก ใช้วัสดุโลหะคุณภาพสูง บริเวณจุดจับจะมีจุดรอบด้าม เพื่อให้จับถนัดกระชับมือไม่ลื่นหลุดได้ง่าย นอกจากนี้ผู้พัฒนายังพัฒนาอุปกรณ์อื่นๆ ใช้งานร่วมกันอีกด้วย เช่น ที่แขวน, ที่ยึดติดเฟรมจักรยาน, ที่เกี่ยวเข็มขัด หรือกระเป๋า เป็นต้น

ไฟฉาย F100 มีมาตรฐานป้องกันน้ำ IPX6 สามารถโดนน้ำ หรือฝุ่นผงได้ ใช้งานอย่างมั่นใจทุกสถานการณ์ โดยแบตเตอรี่ของไฟฉายสามารถชาร์จได้ด้วยพอร์ต USB Type-C ทางผู้พัฒนาเคลมว่าใช้ระยะเวลาเพียง 30 นาที ก็ได้ปริมาณแบตเตอรี่ 50% เพื่อให้คุณใช้งานต่อเนื่อง

หากว่าอุปกรณ์ใดๆ ของคุณหมด ไฟฉาย F100 จะเป็นเหมือนแบตเตอรี่สำรองที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ โดยมีความจุ 2600mAh ด้วยความเร็ว 5 โวลต์ 1 แอมป์ 

ไฟฉาย F100 มีราคาเริ่มต้น $81 หรือประมาณ 2,7xx บาท หากต้องการซื้ออุปกรณ์เสริมเพิ่มเติมจะต้องเพิ่มเงินอีกประมาณ $32 หรือประมาณ 1,0xx บาท เมื่อรวมราคาแล้วก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย เพราะอเนกประสงค์ได้ทุกกิจกรรมไลฟ์สไตล์

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่