เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 30 เมษายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Xiaomi Youpin ได้เผยโฉมพัดลมรุ่นใหม่ล่าสุดที่เหมาะกับอากาศหน้าร้อนในเมืองไทยอย่างเรามากๆ เพราะไม่ใช่พัดลมธรรมดา แต่เป็นพัดลมที่เข้าหาผู้อยู่อาศัย โดย Xiaomi MIJIA Smart DC Variable เคลมว่าแค่เปิดใช้งานประมาณ 2 นาที ก็สามารถสร้างกระแสลมหมุนเวียนพื้นที่โดยรอบได้อย่างดี ทำให้อากาศระบาย ไม่อบอ้าว และไม่เกิดกระแสลมตรงที่หน้าพัดลมหันเพียงจุดเดียว ซึ่งลักษณะการใช้งานแบบนี้จะเป็นโหมดๆ หนึ่ง ที่หน้าพัดลมจะหันซ้ายขวา หันขึ้นหันลงอัตโนมัติเลย และด้วยแรงลมที่ไกลมากถึง 16 เมตร จึงสามารถสร้างกระแสลมหมุนเวียนพื้นที่โดยรอบได้

Xiaomi MIJIA Smart DC Variable มีเซนเซอร์ตรวจจับอุณหภูมิและเซนเซอร์ตรวจจับค่าความชื้นสัมพันธ์ได้ กล่าวคือ พัดลมจะปรับแรงลมและลักษณะการหมุนพัดลมได้เองอัตโนมัติ เพื่อให้เราไม่รู้สึกหนาว และมีแรงประทะตัวมากเกินไป หากอุณหภูมิโดยรอบเย็นลง ขณะที่เราหลับ ทำให้ไม่รบกวนการหลับนอน อีกทั้งหากคุณใช้งานตอนกลางคืนจะมีเสียงที่เบามากอีกด้วย

ตัวพัดลมสามารถปรับแนวตั้งหรือแนวลงได้ 90 องศา ส่วนหันซ้ายกับขวาได้ประมาณ 90 องศา อีกทั้งสามารถปรับระดับความสูงต่ำได้ เพื่อให้เหมาะสมต่อการใช้งาน นอกจากนี้ยังรองรับการใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชั่นอีกด้วย แต่อาจจะใช้งานยากเพราะเป็นภาษาจีน เพื่อเปิดฟังก์ชั่นการใช้งานปฏิทิน เพื่อเก็บข้อมูล การใช้งาน หรืออุณหภูมิความร้อน

Xiaomi MIJIA Smart DC Variable กำลังเปิดระดมทุนอยู่ใน Xiaomi Youpin หากคุณสนใจก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ในราคา 429 หยวนเท่านั้น หรือประมาณ 2,1xx บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่