เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 20 เมษายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LG ขอแนะนำไลน์อัพ QNED Mini LED ที่สุดแห่งทีวี LCD ที่สามารถเติมเต็มความต้องการความบันเทิงได้อย่างรอบด้าน อีกทั้งยังช่วยยกระดับไลฟ์สไตล์ความบันเทิงและความสุนทรีย์ภายในบ้านได้อย่างสมบูรณ์แบบ

มอบสีสันเจิดจรัส แม่นยำ พร้อมพลังเสียงรอบทิศทาง

หากนึกถึงทีวี LCD ที่ยืนหนึ่งเรื่องการแสดงภาพสีสันเจิดจรัสแม่นยำ ต้องเป็นทีวีที่มีการใช้เทคโนโลยี Quantum Dot และ NanoCell ซึ่ง LG QNED Mini LED เป็นทีวีที่นำเทคโนโลยีสีดังกล่าวมาใช้แบบผสมผสานกับหลอดไฟขนาดเล็ก MiniLED ทำให้แสดงคอนทราสต์ได้ดียิ่งขึ้น ช่วยควบคุมแสงและความสว่างได้ดีกว่า

ทีวีรุ่นนี้ยังมาพร้อม AI Picture Pro ช่วยปรับแต่งความคมชัดของภาพให้เสมือนต้นฉบับ รองรับภาพ HDR ทั้ง Dolby Vision IQ, HDR10 Pro และ HLG คอภาพยนตร์จึงเพลิดเพลินกับการชมคอนเทนต์คุณภาพระดับโลกบนจอทีวีขนาดใหญ่ ขณะเดียวกันคอเกมยังสนุกไปกับความมันส์บนหน้าจอ LG QNED Mini LED นี้ได้อย่างเต็มอรรถรส

จัดเต็มเทคโนโลยีอัจฉริยะ สนุกกับการใช้งานเต็มที่ และช่วยให้ชีวิตดียิ่งขึ้น

LG QNED Mini LED มอบเทคโนโลยีที่ขึ้นชื่อของแอลจีอย่าง LG ThinQ AI ที่รองรับการสั่งงานด้วยเสียง พร้อมระบบปฏิบัติการ webOS 6.0 ที่ได้รับการอัพเกรดใหม่ ช่วยประมวลผลให้ค้นหาคอนเทนต์ต่างๆ ได้รวดเร็วและง่ายยิ่งขึ้น ฟีเจอร์ Apple Airplay2 ยังเป็นฟีเจอร์ที่ถูกใจผู้ใช้งานอย่างยิ่งเพราะช่วยให้ผู้ใช้งานแชร์คอนเทนต์จาก iOS สู่หน้าจอทีวีได้อย่างสะดวก มาพร้อมเมจิกรีโมทซึ่งเป็นไฮไลต์ของทีวีแอลจี ช่วยให้ควบคุม สั่งการได้ง่ายเหมือนใช้เมาส์ไร้สาย สนุกไปกับการใช้งาน LG QNED Mini LED ยังเป็นทีวีที่ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น 

เติมเต็มทุกสไตล์การตกแต่งบ้านไม่ซ้ำใคร

หน้าจอขนาดใหญ่ของทีวี LG QNED Mini LED นี้มี 2 ขนาดให้เลือกตามความต้องการตกแต่งให้เข้ากับพื้นที่ภายในบ้าน ทั้งขนาด 75 นิ้ว สำหรับซีรีส์ QNED99 8K และขนาด 75 และ 65 นิ้วสำหรับซีรีส์ QNED91 4K ทั้ง 3 โมเดลยังถูกพัฒนาขึ้นโดยคำนึงถึงสุนทรียภาพด้านการตกแต่ง ด้วยฟีเจอร์ Gallery App ที่บรรจุภาพวาดของเหล่าศิลปินชื่อดังเอาไว้ให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนการตั้งค่าหน้าจอทีวีให้เป็นกรอบรูปศิลปะชั้นเลิศ เพื่อเสริมสร้างบรรยากาศภายในบ้านตามที่ต้องการ

ทีวี LG QNED Mini LED มาใน 2 ซีรีส์ ได้แก่ ซีรีส์ QNED99 8K ขนาด 75 นิ้ว และซีรีส์ QNED91 4K ขนาด 75 และ 65 นิ้ว ราคาเริ่มต้นที่ 89,990 - 199,990 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่โฮมโปร พาวเวอร์บาย พาวเวอร์มอลล์ และตัวแทนจำหน่ายของแอลจี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th/qned-tvs

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่