แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 24 เมษายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

realme ประเทศไทยได้นำหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ มาวางจำหน่ายแล้วกับ realme Buds Air 3 รุ่นอัพเกรดใหม่จาก realme Buds Air 2 รุ่นยอดฮิตเมื่อปีที่แล้ว นั่นก็เพราะราคาจับต้องได้ พร้อมจุดเด่นที่คุ้มค่า แน่นอนว่ารุ่นใหม่นี้จุดเด่นครบถ้วน อัพเกรดสเปคกับดีไซน์ใหม่ และจุดเด่นคุณภาพเสียงที่ดี มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation ที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม เคลมว่ามากถึง 42 เดซิเบลเลยทีเดียว จากที่รุ่นเดิมประมาณ 25 เดซิเบลเท่านั้น

realme Buds Air 3 มีก้านหูฟังที่สั้นกว่าเดิม ทำให้รู้สึกสวมใส่แล้วสบายมากยิ่งขึ้น เข้ากับสรีระของใบหน้าได้เหมาะสม หูฟังสามารถให้พลังเสียงดัง หนักแน่นด้วยไดรเวอร์ไดนามิก 10 มม. ให้ย่านเสียงสูงและเสียงกลางชัดเจน รวมถึงเบสที่โดดเด่นยิ่งขึ้น ไม่แห้ง ไร้มิติ ภาพรวมเป็นหูฟังที่ให้เสียงย่านต่างๆ ครบถ้วน

คุณภาพการตัดเสียงรบกวนทางแบรนด์เคลมว่าที่ทำได้มากถึง 42 เดซิเบล นั่นก็เพราะการออกแบบไมโครโฟน และมีไมโครโฟนสองตัว คือด้านหน้ากับด้านหลังหูฟัง ทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI นอกจากนี้มีเทคโนโลยีตัดการรบกวนจากลม (De-wind) ที่ตัดเสียงลม ดังนั้นไม่ว่าจะฟังเพลง หรือสนทนาก็จะชัดเจนมากยิ่งขึ้น ซึ่งคุณภาพมาตรฐานผ่านการรับรองและทดสอบโดย TÜV Rheinland จึงมั่นใจได้ในการใช้งาน

ตามที่เกริ่นข้างต้นด้วยไดร์ฟเวอร์ขนาด 10 มม. มีเทคนิคออกแบบแผ่นไดอะแฟรม (LCP diaphragm) ที่ยืดหยุ่น ถ่ายทอดเสียงได้แม่นยำทุกย่านเสียง นอกจากนี้ยังร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านเสียง ปรับจูนเสียงเบสโดยเฉพาะ DBB compound bass enhancement program ทำให้หูฟังขับเสียงในย่านเบสได้นุ่ม ลึก มีมิติมาก ๆ และยิ่งเป็นฟังร่วมกับระบบ Dolby บนสมาร์ทโฟน realme ทำให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสร้างโปรไฟล์เสียงได้ตามที่คุณต้องการ

realme Buds Air 3 มีค่าความหน่วงของเสียงต่ำ 88 ms นั่นหมายความว่าเสียงจะถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างรวดเร็วแม่นยำมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเกม หรือคอนเทนต์วิดีโอจะมอบความเพลินสมจริง ส่วนโหมด Transparency เพื่อรับฟังเสียงที่ชัดเจนจากรอบตัว คุณจึงสนทนากับคนรอบข้างได้โดยไม่ต้องถอดหูฟังออก

ก้านหูฟังมีคุณสมบัติป้องกันน้ำป้องฝุ่น สามารถสวมใส่ออกกำลังกายได้ หรือระหว่างทางเจอฝนก็หายห่วง ตามมาตรฐาน IPX5 ส่วนการใช้งานเมื่ออยู่ในโหมดตัดเสียงรบกวน Noise Cancellation ใช้ได้ประมาณ 5.5 ชั่วโมง โหมด Transparency เมื่อใช้งานร่วมกับเคสชาร์จ จะใช้งานได้นานประมาณ 22 ชั่วโมง หากไม่เปิดโหมดใดเลย ใช้งานได้นานประมาณ 30 ชั่วโมง (รวมแบตเตอรี่ของหูฟังและเคส)

realme Buds Air 3 รองรับการใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์และ iOS เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.2 รองรับรหัสเสียง AAC กับ SBC การชาร์จแบตเตอรี่ ชาร์จด้วยสายชาร์จ Type-C (เคสชาร์จ+หูฟัง) : ใช้เวลาชาร์จจนเต็ม 100 นาที

realme Buds Air 3 วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศในราคา 1,999 บาท มีสองเฉดสีให้เลือก ได้แก่ Galaxy White และ Starry Blue

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่