แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 22 เมษายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Bang & Olufsen แบรนด์เครื่องเสียงระดับโลกได้เปิดตัวหูฟังรุ่นใหม่ Beoplay EX ที่เป็นหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดที่มีก้านหูฟังแล้ว เป็นครั้งแรกของแบรนด์เลย ด้านคุณภาพเสียงได้มีการเคลมว่าให้เสียงระดับ Superior Sound เพราะไดรเวอร์ขนาดใหญ่ 9.2 มิลลิเมตรเข้าไปในหูฟังไร้สายได้

ซึ่งเป็นรุ่นแรกของแบรนด์ดังกล่าวเช่นกันที่มีไดรเวอร์ขนาดใหญ่แบบนี้ ในหูฟังมีการออกแบบให้ถ่ายทอดเสียงได้อย่างมีมิติทุกย่านเสียงมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญเลยมีช่องไมโครโฟนมากถึง 6 จุด ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นตัดเสียงรบกวน, รับเสียงภายนอก หรือสนทนาก็ชัดเจน ตามคอนเซ็ปต์ Crystal Clear.

หูฟังไร้สาย Beoplay EX มีฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวน ANC เพื่อการตัดเสียงรบกวนภายนอก และโหมด Transparency, มาตรฐานป้องกันน้ำป้องกันฝุ่น IP57 เคลมว่าป้องกันน้ำสะอาดได้นานสูงสุด 30 นาที, คุณภาพการใช้งานสูง ค่าความหน่วงต่ำเพราะเทคโนโลยีเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.2 พร้อมรองรับรหัสเสียง SBC และ AAC รวมถึง aptX

ด้านการใช้งานหากคุณเปิดโหมดตัดเสียงรบกวนจะใช้งานได้ประมาณ 6 ชั่วโมง หากปิดจะได้นาน 8 ชั่วโมง การชาร์จทำได้ทั้งผ่านพอร์ต USB Type-C และที่ชาร์จไร้สาย ส่วนการใช้งานโดยรวมเมื่อรวมกับแบตเตอรี่ของเคสจะใช้งานได้ประมาณ 28 ชั่วโมง

ดีไซน์ของหูฟังไร้สาย จะแตกต่างจากท้องตลาดทั่วไป มีความพรีเมียมกว่า หูฟังแต่ละข้างมีน้ำหนัก 6 กรัม ส่วนน้ำหนักรวมทั้งหมด หากไม่รวมหูฟังจะอยู่ที่ 53 กรัม 

หูฟังไร้สาย Bang & Olufsen Beoplay EX มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Anthracite Oxygen , Gold Tone (สินค้าพร้อมจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม 2565) และ Black Anthracite (สินค้าพร้อมในเดือนมิถุนายน 2565) ในราคา 16,500 บาท วางจำหน่ายในร้าน Bang & Olufsen Iconsiam Flagship, Gaysorn Village Experience, Siam Paragon, Central Embassy, Central Eastville, BeTrend Paragon และ ร้านค้าปลีกที่ได้รับอนุญาต Dotlife, Studio7, iStudio by Copperwired, iStudio by SPVi, MunkongGadget, Bb Beyond D-Box, Bb Move, Power Buy, Power Mall, King Power และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ Banana IT Mercular425 DegreeCentral OnlineShopee และ Lazada และร้านค้าปลีกอื่นๆ ที่ได้รับอนุญาตตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่