แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 26 เมษายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Garmin เปิดตัวอุปกรณ์สำหรับผู้รักสุขภาพรุ่นใหม่ Garmin vivosmart 5 รุ่นพัฒนาสานต่อความสำเร็จของ Garmin vivosmart 4 โดยได้มีการพัฒนาให้ดีกว่าเดิม เน้นหน้าจอใหญ่ยิ่งขึ้น เทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้จะใหญ่กว่า 66% มาพร้อมฟีเจอร์ดูแลสุขภาพและติดตามการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็น การตรวจวัดอัตราการเต้นหัวใจ, ติดตามการนอน, ติดตามการทำกิจกรรม และการนับก้าวเดิน นอกจากนี้มีระบบวัดออกซิเจนในเลือด และระบบตรวจจับระดับความเครียด ทั้งมีคุณสมบัติติดตามรอบประจำเดือนของสุภาพสตรี

ไฮไลท์รุ่นนี้มีฟีเจอร์ Fitness Age เพื่อประเมินร่างกายของคุณว่าอายุกับสุขภาพคุณเป็นอย่างไร โดยประเมินกิจกรรมที่ออกกำลังทุกสัปดาห์ อัตราการเต้นของหัวใจขณะพัก และ BMI เป็นต้น ด้านความปลอดภัย มีการติดตามกิจกรรมกลางแจ้งบางประเภท ที่ให้คุณส่งการแจ้งเตือนขอความช่วยเหลือไปยังผู้ติดต่อกรณีฉุกเฉินได้เพียงกดปุ่มผ่านข้อความ ซึ่งรวมถึงตำแหน่งปัจจุบันของคุณที่ได้รับโดยใช้ GPS ของโทรศัพท์ที่เชื่อมต่อไว้

ฟังก์ชั่นอื่นๆ ตัวเรือนสามารถดูนาฬิกาได้, จับเวลา หรือตั้งปลุก, ตรวจสอบการแจ้งเตือนจากสมาร์ทโฟน, ปฏิทิน, สภาพอากาศ, ควบคุมเพลง เป็นต้น

Garmin vivosmart 5 มีคุณสมบัติป้องกันน้ำ 5ATM แบตเตอรี่ใช้งานได้นานสูงสุด 7 วัน ตัวเรือนทำจากพลาสติกโพลีคาร์บอเนต สายซิลิโคนถอดเปลี่ยนได้ มีให้เลือก 3 เฉดสี ได้แก่ White, Black และ Cool Min

ตัวเรือนมีให้เลือกขนาดเล็ก, กลาง และใหญ่ น้ำหนักระหว่าง 24.5-26.5 กรัม สายรัดข้อมือดังกล่าวรองรับการทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟน Android และ iOS ราคาประมาณ $150  หรือ 5,0xx บาท เบื้องต้นวางจำหน่ายที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ส่วนประเทศไทยรอติดตามได้พร้อมกัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่