ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 22 เมษายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Ascenti ส่งสุดยอดการ์ดจอ GALAX GeForce RTX 3090Ti EX Gamer ของตระกูล RTX 30 ซีรีส์ เป็น GPU ไซส์ใหญ่ พร้อมประสิทธิภาพระดับ TITAN ขับเคลื่อนด้วย Ampere ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรม RTX เจเนอเรชันที่ 2 ของ NVIDIA เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของ Ray Tracing และ AI เป็นสองเท่า ด้วย Ray Tracing Core, Tensor Core และมัลติโปรเซสเซอร์สำหรับการสตรีมใหม่

นอกจากนี้ยังมีหน่วยความจำขนาดใหญ่ GDDR6X 24 GB และ ทำลายสถิติ 10,752 CUDA Cores ทั้งหมดนี้เพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์ให้กับเกมเมอร์และครีเอเตอร์

สำหรับ GALAX GeForce RTX 3090Ti EX Gamer (1-Click OC) 24GB GDDR6X 384-bit รุ่นใหม่ล่าสุดมาพร้อมกับชุดระบายความร้อน 3 พัดลม 102/92/102 mm ใบพัดลมแบบพิเศษ “WINGS” 11 ใบพัด ที่ให้กระแสลมและแรงดันลมที่ดีและเสียงรบกวนต่ำ พร้อมด้วย Silent Extreme Technology ทีช่วยควบคุมพัดลมตามอุณหภูมิของการ์ดจอให้เกิดความสมดุลทั้งประสิทธิภาพและเสียงรบกวน

พัดลมของการ์ดจอและสันด้านบน มาพร้อมกับ RGB EFFECT ที่สามารถปรับแต่งไฟ RGB ได้ตามต้องการ ผ่าน Software Xtreme Tuner Plus ได้ทั้งผ่านทาง Mobile และ PC ทั้ง Apple Store และ Google Play อีกทั้งยังสามารถปรับรอบพัดลมและโอเวอร์คล็อกการ์ดให้แรงขึ้นได้ด้วย Software นี้

GALAX GeForce RTX 3090Ti EX Gamer ราคา 87,500 บาท สนใจสามารถสอบถามราคาได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเอสเซนตี้ รีซอร์สเซส ณ ห้าง IT ชั้นนำและร้านค้าออนไลน์ทั่วประเทศหรือ www.facebook.com/GALAXThai

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่