สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 24 เมษายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจาก OnePlus ในประเทศจีน ได้เปิดตัว OnePlus Ace สมาร์ทโฟน 5G ขุมพลัง MediaTek Dimensity 1800 Max ภายในงานยังมีการเปิดตัวหูฟังออกมาอีก 2 รุ่น ซึ่งเป็น OnePlus Buds N และ Bullets Wireless Z2 โดยทั้งคู่เป็นหูฟังไร้สาย แบตเตอรี่อึด และเหมาะกับการใส่ออกกำลังกาย ด้วยมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นที่ IP55

OnePlus Buds N
OnePlus Buds N เป็นหูฟัง In-Ear ไร้สายแบบ TWS และตัวหูฟังมีดีไซน์แบบมีก้านลงมา แต่ตรงส่วนก้านจะเป็นดีไซน์แบบขอบเรียบ ส่วนพลังเสียงจะใช้ไดรเวอร์ขนาด 12.4 มิลลิเมตร ให้คุณภาพเสียงแบบ Ultra-Clear Sound พร้อมกับสนับสนุนเสียงแบบ Dolby Atmos รองรับการปรับแต่งเสียง Equalizer ตามที่ชอบเช่น เพิ่มเบส, เสียงร้องสดใส เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีไมโครโฟน 2 ตัวในหูฟัง และรองรับการตัดเสียงรบกวนระหว่างคุยสาย

การเชื่อมต่อไร้สาย ใช้ระบบ Bluetooth 5.2 มีค่าดีเลย์ หรือ Latency เพียง 94ms ในหูฟังแต่ละข้างมีแบตเตอรี่ขนาด 41mAh และในตัวเคสมีแบตเตอรี่ 480mAh ทำให้รองรับการฟังเพลงต่อเนื่องถึง 30 ชั่วโมง ทั้งนี้ตัวเคสยังรองรับการชาร์จเร็ว โดยชาร์จเพียง 10 นาที สามารถนำมาฟังเพลงต่อได้ถึง 5 ชั่วโมง

รายละเอียดอื่นๆ ของ OnePlus Buds N ยังรองรับการสั่งการด้วยการสัมผัสตรงก้านหูฟัง และตัวหูฟังได้รับมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP55 โดย OnePlus Buds N มีให้เลือก 2 สีคือ สีขาว และสีดำ สนนราคาอยู่ที่ 199 หยวน หรือประมาณ 1,100 บาท

Bullets Wireless Z2
ต่อมาเป็น Bullets Wireless Z2 หูฟังไร้สายแบบคล้องคอ ซึ่งมาสานต่อรุ่นแรกอย่าง Bullets Wireless Z สำหรับ Bullets Wireless Z2 โดยตัวหูฟังเป็นแบบ In-Ear และใช้ซิลิโคนคุณภาพดี ให้ความละมุนกับผิวเมื่อสวมใส่ และได้มาตรฐาน IP55 เรื่องของพลังเสียงจะใช้ไดรเวอร์ขนาด 12.4 มิลลิเมตร มีการปรับแต่งเสียงให้ดังขึ้น แต่ยังให้คุณภาพเสียงที่แม่นยำ และมีระบบ AI ตัดเสียงรบกวนในขณะคุยสาย

การเชื่อมต่อใช้ระบบเชื่อมต่อไร้สานผ่าน Bluetooth 5.0 ภายในมีแม่เหล็กช่วยในการเชื่อมต่ออย่างรวดเร็ว และหากใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อไปแล้ว จะมีการเชื่อมต่อให้ทันที หรือใช้สมาร์ทโฟนของ OnePlus จะมีหน้าต่าง Pop-Up เด้งขึ้นมาให้เชื่อมต่อ เมื่ออยู่ใกล้ๆ กัน ในขณะที่แบตเตอรี่สามารถใช้ฟังเพลงได้ 30 ชั่วโมง ใช้เวลาชาร์จเต็ม 40 นาที

Bullets Wireless Z2 มีให้เลือก 2 สีคือ สีดำ และสีน้ำเงิน โดยมีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 199 หยวน หรือประมาณ 1,100 บาท โดยทั้ง OnePlus Buds N และ Bullets Wireless Z2 จะวางขายในประเทศจีนวันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2565

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.gizmochina.com วันที่ : 24 เมษายน 2565

มือถือออกใหม่