แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 27 เมษายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในที่สุดทาง Sennheiser ก็ได้เปิดตัวหูฟังสำหรับการออกกำลังกาย ที่เป็นแบบ TWS เป็นที่เรียบร้อย โดยมีชื่อว่า Sennheiser Sport True Wireless จากที่ก่อนหน้ามีเพียง Sennheiser CX Sport ที่เป็นหูฟังไร้สายแบบคล้องคอ สำหรับ Sennheiser Sport True Wireless มีจุดเด่นด้วยการผลิตจากวัสดุที่แข็งแกร่ง เหมาะสำหรับใส่ออกกำลังกาย และมีพลังเสียงตามฉบับแบรนด์ Sennheiser

Sennheiser Sport True Wireless เป็นหูฟัง In-Ear ไร้สายแบบ TWS แบ่งเป็น 2 ข้างซ้ายขวา รองรับการสั่งการด้วยการสัมผัส และมีขนาดซิลิโคนให้เปลี่ยน 3 ขนาด สามารถใส่พร้อมออกกำลังกายได้ดี ด้วยมาตรฐาน IP54 ในขณะที่เคสเป็นแบบกล่องมีฝาปิดเปิด สามารถใส่เก็บและชาร์จหูฟังได้ ทั้งนี้ข้างตัวเคสยังมีที่คล้องสาย สำหรับห้อย หรือเกี่ยวกับสิ่งของ

ด้านพลังเสียง มาพร้อมไดรเวอร์เสียงขนาด 7 มิลลิเมตร และชิปเซ็ตจาก Qualcomm แปลงสัญญาณด้วยระบบ SBC, AAC, และ aptX โดยเสียงที่ออกมาจะมีความเป็นเลกลักษณ์ของแบรนด์ Sennheiser สามารถปรับแต่งเสียง Equalizer จากการตั้งค่า Focus EQ และยังมีระบบ Adaptable Acoustic ทำให้เสียงเหมือนอยู่ใกล้ผู้ใช้งาน ทั้งนี้หูฟังใช้ Bluetooth 5.2 ในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ สามารถใช้สมาร์ทโฟนควบคุมผ่านแอพฯ The Sennheiser Smart Control

ในตอนนี้ Sennheiser Sport True Wireless ก็เตรียมวางขายในประเทศไทยเร็วๆ นี้ โดยมีราคาอยู่ที่ 4,990 บาท พร้อมตัวเลือก สีดำ เพียงสีเดียวเท่านั้น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งค์ตรงนี้่เลย https://bit.ly/37Dqp3H

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่