สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 18 มิถุนายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

วันเวลาผ่านไปยุคสมัยก็เปลี่ยนตาม มีการพัฒนาโดยใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมมาต่อยอด หากพูดถึงการใช้พลังงานไฟฟ้านอกสถานที่ จะต้องใช้เครื่องปั่นไฟ ทำให้เกิดมลภาวะ ด้านเสียงและด้านน้ำมัน เกิดกลิ่นเหม็น มีเสียงดัง อาจทำให้เสียบรรยากาศได้ ดังนั้นจึงมีการนำแผงโซล่าเซลล์มาใช้ เดิมทีจะมีแต่ติดตึกเท่านั้น และราคาสูง เข้าถึงได้ยาก ทว่าในอนาคตดูเหมือนว่าจะเข้าถึงง่ายขึ้นและพกพาได้

Anker 625 Solar Panel มีแผงโซล่าเซลล์ขนาด 20.7 x 18.5 x 3.4 นิ้ว มีน้ำหนัก 4.99 กก. จุดเด่นคือเป็นแผงขนาดใหญ่ ประกอบด้วย 4 พาแนล แต่ละพาแนลสามารถพับเก็บได้ เพื่อสะดวกต่อการพกพาจัดเก็บ ส่วนการใช้งานก็สะดวกคล่องตัว มีขาพับใช้ตั้ง ที่พับงาแนบสนิทเมื่อต้องการจัดเก็บ

Anker 625 Solar Panel ให้พลังงานได้สูงสุด 100 วัตต์ โดยบนแผงโซล่าเซลล์มีจุดเซนเซอร์ตรวจจับสภาวะแสง เพื่อให้รับแสงอย่างเต็มประสิทธิภาพบริเวณจุดนั้น แม้จะมีก้อนเมฆบดบัง แต่ก็ยังเก็บแสงได้ นอกจากนี้มีฟังก์ชั่นระบบความปลอดภัย short-circuit กับ overvoltage protection คือระบบป้องกันกระแสไฟฟ้าลัดวงจรและระบบป้องกันกระแสไฟฟ้าเกิน เพื่อความปลอดภัย

การชาร์จแบตเตอรี่ให้กับ Gadget หรือสมาร์ทโฟนทำได้ง่าย มีสองพอร์ต USB Type-A กำลังไฟสูงสุด 12 วัตต์ กับ USB Type-C กำลังไฟฟ้าสูงสุด 15 วัตต์ โดย Anker 625 Solar Panel เบื้องต้นวางจำหน่ายราคา $329.99 หรือประมาณ 11,6xx บาท หาซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์ Amazon.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่